Áp dụng hiệu ứng mạng trong cạnh tranh quốc tế

Tác Giả: TS Nguyễn Thị Tường Anh
Năm XB: 2014
Nhà XB: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
Chủ Đề: Các tổ chức kinh tế quốc tế
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “Áp dụng Hiệu ứng mạng trong cạnh tranh quốc tế “ do TS Nguyễn Thị Tường Anh làm chủ biên. Nội dung cuốn sách tập trung vào phân tích, đánh giá vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp có tầm nhìn đúng đắn để xây dựng chiến lược phù hợp, khái quát chiến lược trong bối cảnh toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế .

Cuốn sách “Áp dụng Hiệu ứng mạng trong cạnh tranh quốc tế “ do  TS Nguyễn Thị Tường Anh  làm chủ biên. Nội dung cuốn sách  tập trung vào phân tích, đánh giá  vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp có tầm nhìn đúng đắn để xây dựng chiến lược phù hợp, khái quát chiến lược trong bối cảnh toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế . Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải chịu sức ép cạnh tranh lớn để tồn tại. Tác giả cũng đề xuất giải pháp nhằm năng cao khả năng chiến lược “ Hiệu ứng mạnh “ cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới .

          Đây là cuốn sách  được Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật ấn hành năm 2014 gồm 222 trang và được cấu thành trong 3 chương  với nhiều nội dung phong phú và bổ ích phù  hợp cho các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên, doanh nghiệp và  quý độc giả quan tâm đến việc tìm hiểu về thông tin nhận diện phòng tránh rủi ro, trong hoạt động kinh doanh. Sách hiện đang có tại tủ sách Hội nhập kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3- Điện thoại : 08-38205051 để được hướng dẫn chi tiết. 

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: [email protected]