Cuốn sách “Áp dụng Hiệu ứng mạng trong cạnh tranh quốc tế “ do TS Nguyễn Thị Tường Anh làm chủ biên. Nội dung cuốn sách tập trung vào phân tích, đánh giá vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp có tầm nhìn đúng đắn để xây dựng chiến lược phù hợp, khái quát chiến lược trong bối cảnh toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế . Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải chịu sức ép cạnh tranh lớn để tồn tại. Tác giả cũng đề xuất giải pháp nhằm năng cao khả năng chiến lược “ Hiệu ứng mạnh “ cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới .
Đây là cuốn sách được Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật ấn hành năm 2014 gồm 222 trang và được cấu thành trong 3 chương với nhiều nội dung phong phú và bổ ích phù hợp cho các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên, doanh nghiệp và quý độc giả quan tâm đến việc tìm hiểu về thông tin nhận diện phòng tránh rủi ro, trong hoạt động kinh doanh. Sách hiện đang có tại tủ sách Hội nhập kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3- Điện thoại : 08-38205051 để được hướng dẫn chi tiết.