Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcWTO xem xét mức thuế trả đũa COOL của Canada

WTO xem xét mức thuế trả đũa COOL của Canada

COOL-meat-1

Ban trọng tài của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) sẽ xem xét vấn đề dán nhãn xuất xứ (COOL) tại cuộc họp sắp tới ở Geneva.

Ban trọng tài sẽ xem xét yêu cầu của Canada và Mexico về việc áp thuế trả đũa đối với một số mặt hàng cụ thể từ Mỹvì 2 nước này cho rằng ngành công nghiệp thịt bò và thịt lợn của họ đã phải chịu các thiệt hại từ luật COOL của Mỹ.

Hiệp hội chăn nuôi Canada (CCA) cho biết nước này đangdự tính áp thuế 3,1 tỷ USD, trong khi Mexico đã áp thuế 713 triệu USD cho Mỹ.

Trước đó, Mỹ cũng đã đệ đơn lên WTO, trong đó cho rằng 91 triệu USD mới là giá trị thiệt hại chính xác của Canada và Mexico.

Tuy nhiên, CCA cho rằng con số Mỹ đưa ra đã "không tính đến bất kỳ chi phí nào liên quan tới việc giết mổ gia súc, các vấn đề giao thông vận tải hoặc bình ổn giá tại thị trường Canada.”

"Vì WTO đã cho rằng những vấn đề này là cốt lõi trong sự vi phạm quy định WTO của COOL, do đó CCA hoàn toàn tin rằng con số đưa ra bởi Canada sẽ được các trọng tài xem xét cẩn thận."

WTO dự kiến ​​sẽ ra phán quyết cuối cùng vào cuối mùa thu này.

CCA cho biết đã đưa vấn đề COOL vào danh sách các vấn đề ưu tiên giải quyết trong cuộc vận động bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 10/2015 ở Canada.

Trong thời gian chờ đợi, CCA muốn tất cả đảng ở Canada tuyên bố sẽ áp đặt thuế trả đũa khi được WTO cho phép.

Theo http://www.producer.com – TV

Từ khóa: WTO, xem xét, mức thuế trả đũa COOL, của Canada

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007386848
Go to top