Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTổng thống Mỹ Trump sẽ tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos

Tổng thống Mỹ Trump sẽ tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos

trum 2

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) lần thứ 48 dự kiến diễn ra trong các ngày từ 23-26/1/2018 tại Davos (Thụy Sĩ) sẽ đón số lượng quan khách khoảng 3.000 người, tương tự con số của WEF Davos lần thứ 47 diễn ra năm 2017.

Một nghiên cứu của WEF và Đại học St Gallen, Thụy Sĩ cho biết Diễn đàn Davos năm 2015 đã đem lại 50 triệu CHF cho kinh tế địa phương và 76 triệu CHF cho kinh tế Thụy Sĩ.

Trong năm tài chính 2015-2016, WEF đã thu về khoản tiền 228 triệu CHF (1 CHF tương đương 1,1 USD). Tổ chức phi lợi nhuận này có khoản thặng dư ngân sách hàng năm là 1,2 triệu USD.

Hồi cuối tháng 12/2017, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới Davos để dự diễn đàn kinh tế uy tín này của Thụy Sĩ.

Dự kiến, ông Trump sẽ đến cùng đoàn tùy tùng rất quy mô để nhắc lại lập trường về “Nước Mỹ trên hết," bảo vệ quyền lợi của nền kinh tế, doanh nghiệp và người lao động Mỹ.

Trong chuyến công du Davos sắp tới, mục tiêu chính của ông Trump được dự báo vẫn là thúc đẩy và bảo vệ các lợi ích kinh tế Mỹ thông qua các cuộc tiếp xúc với giới tinh hoa của thế giới.

Theo ông chủ của khách sạn năm sao tại Davos Grand Hotel Belvédère, sự hiện diện của Tổng thống Mỹ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho thị trấn miền núi nhỏ bé này, "với Davos và bang Graubünden, đây là điều tuyệt vời, truyền thông thế giới sẽ đổ dồn về Davos trong thời gian ông Trump ở lại đây."

Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos đã ngày càng phát triển về quy mô kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 1971 dưới tên gọi Diễn đàn quản trị châu Âu. Tới năm 1987, được đổi tên thành WEF, hay gọi đơn giản là Diễn đàn Davos. Với độ phong phú và chiều sâu mà các chủ đề được đem ra bàn tại Davos, nhiều người còn gọi Diễn đàn Davos là "Diễn đàn của mọi thứ trên thế giới."

Trong gần 50 năm tồn tại, WEF đã đón tiếp rất nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu, các nhà tài phiệt, ông chủ những tập đoàn, doanh nghiệp, giới công nghệ hàng đầu thế giới, ngoài ra còn có các nghệ sỹ, những nhà hoạt động trong lĩnh vực tôn giáo, xã hội dân sự. Trung bình trong những năm gần đây, có khoảng 3.000 người tới tham dự và những thông tin về diễn đàn được một đội ngũ nhà báo truyền đi khắp thế giới.

Hằng năm, Chính phủ Thụy Sĩ điều khoảng 5.000 nhân viên an ninh nhằm đảm bảo cho sự kiện. Chi phí an ninh cho Davos là khoảng 9 triệu CHF và do liên bang, bang Graubünden, thị trấn Davos và WEF cùng nhau chi trả./.

Nguồn: TTXVN

Từ khóa: Tổng thống Mỹ, Trump, sẽ tham dự, Diễn đàn Kinh tế Thế giới, ở Davos

Din đàn Kinh tế Thế gii (WEF) ln th 48 d kiến din ra trong các ngày t 23-26/1/2018 ti Davos (Thy Sĩ) s đón s lượng quan khách khong 3.000 người, tương t con s ca WEF Davos ln th 47 din ra năm 2017.

Mt nghiên cu ca WEF và Đi hc St Gallen, Thy Sĩ cho biết Din đàn Davos năm 2015 đã đem li 50 triu CHF cho kinh tế đa phương và 76 triu CHF cho kinh tế Thy Sĩ.

Trong năm tài chính 2015-2016, WEF đã thu v khon tin 228 triu CHF (1 CHF tương đương 1,1 USD). T chc phi li nhun này có khon thng dư ngân sách hàng năm là 1,2 triu USD.

Hi cui tháng 12/2017, Nhà Trng cho biết Tng thng M Donald Trump s ti Davos đ d din đàn kinh tế uy tín này ca Thy Sĩ.

D kiến, ông Trump s đến cùng đoàn tùy tùng rt quy mô đ nhc li lp trường v “Nước M trên hết," bo v quyn li ca nn kinh tế, doanh nghip và người lao đng M.

Trong chuyến công du Davos sp ti, mc tiêu chính ca ông Trump được d báo vn là thúc đy và bo v các li ích kinh tế M thông qua các cuc tiếp xúc vi gii tinh hoa ca thế gii.

Theo ông ch ca khách sn năm sao ti Davos Grand Hotel Belvédère, s hin din ca Tng thng M s đem li nhiu li ích cho th trn min núi nh bé này, "vi Davos và bang Graubünden, đây là điu tuyt vi, truyn thông thế gii s đ dn v Davos trong thi gian ông Trump li đây."

Din đàn Kinh tế Thế gii ti Davos đã ngày càng phát trin v quy mô k t ln đu tiên t chc vào năm 1971 dưới tên gi Din đàn qun tr châu Âu. Ti năm 1987, được đi tên thành WEF, hay gi đơn gin là Din đàn Davos. Vi đ phong phú và chiu sâu mà các ch đ được đem ra bàn ti Davos, nhiu người còn gi Din đàn Davos là "Din đàn ca mi th trên thế gii."

Trong gn 50 năm tn ti, WEF đã đón tiếp rt nhiu các nhà lãnh đo toàn cu, các nhà tài phit, ông ch nhng tp đoàn, doanh nghip, gii công ngh hàng đu thế gii, ngoài ra còn có các ngh s, nhng nhà hot đng trong lĩnh vc tôn giáo, xã hi dân s. Trung bình trong nhng năm gn đây, có khong 3.000 người ti tham d và nhng thông tin v din đàn được mt đi ngũ nhà báo truyn đi khp thế gii.

Hng năm, Chính ph Thy Sĩ điu khong 5.000 nhân viên an ninh nhm đm bo cho s kin. Chi phí an ninh cho Davos là khong 9 triu CHF và do liên bang, bang Graubünden, th trn Davos và WEF cùng nhau chi tr./.

Nguồn: TTXVN

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007394566
Go to top