Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcChủ tịch Trung Quốc sẽ chủ trì Hội nghị thượng đỉnh BRICS

Chủ tịch Trung Quốc sẽ chủ trì Hội nghị thượng đỉnh BRICS

tap can binh 0109

Theo hãng TASS, ngày 30/8, Ngoi trưởng Trung Quc Vương Ngh thông báo Ch tch Tp Cn Bình s ch trì Hi ngh thượng đnh Nhóm các nn kinh tế mi ni hàng đu thế gii (BRICS) din ra ti thành ph H Môn, tnh Phúc Kiến, Trung Quc, t ngày 3-5/9 ti.

Phát biểu với báo giới, ông Vương Nghị cho biết: “Chủ tịch Tập Cận Bình sẽ tham dự phiên khai mạc hội nghị, có bài phát biểu quan trọng đề cập tới các hoạt động của BRICS và những kinh nghiệm đạt được trong suốt 10 năm qua, cũng như triển vọng phát triển của tổ chức này.”

Nhà ngoại giao hàng đầu Trung Quốc này cho biết thêm: “Trong ngày 4/9, các cuộc đàm phán giữa các nước thành viên sẽ diễn ra. Chủ tịch Tập Cận Bình sẽ chủ trì các cuộc họp quy mô lớn, nhỏ.”

Theo người đứng đầu Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Chủ tịch Tập cũng sẽ lên kế hoạch tiến hành đối thoại về sự hợp tác đôi bên cùng có lợi đối với các dự án phát triển chung của các nền kinh tế mới nổi trong ngày 5/9.

Hội nghị thượng đỉnh BRICS sẽ diễn ra tại thành phố Hạ Môn đầu tháng 9 tới. Bên cạnh các nước thành viên gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi, 5 nước khác cũng sẽ tham gia sự kiện gồm Ai Cập, Mexico, Guinea, Tajikistan và Thái Lan./.

Nguồn: Vietnamplus

Từ khóa: chủ tịch, Trung Quốc, chủ trì, hội nghị thượng đỉnh, BRICS

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007395918
Go to top