Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcAnh có thể sẽ thay đổi các thỏa thuận thương mại hậu Brexit

Anh có thể sẽ thay đổi các thỏa thuận thương mại hậu Brexit

brexit 1605

Theo Reuters, Th tướng Anh Theresa May ngày 30/8 tuyên b Anh s có th thay đi các điu khon trong các tha thun thương mi hu Brexit, dù ban đu ch sao chép li các tha thun thương mi mà Liên minh châu Âu (EU) đã có vi các quc gia khác.

Phát biểu trong chuyến thăm Nhật Bản, bà May cũng cho biết Anh và EU phải tập trung vào mối quan hệ tương lai, "đảm bảo rằng chúng ta có thể có thỏa thuận thương mại hợp lý giữa Anh-EU và đồng thời chúng ta có thể thiết lập các thỏa thuận thương mại mới với phần còn lại của thế giới."

Trước đó, Văn phòng Thủ tướng Anh cho biết Thủ tướng Theresa May có chuyến thăm chính thức ba ngày từ 30/8-1/9 đến Nhật Bản nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại thời hậu Brexit.

Trong một động thái liên quan, Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker một lần nữa cảnh báo Anh phải nhất trí với các điều khoản "chia tay" trước rồi mới được phép nghĩ tới một cuộc thảo luận về mối quan hệ đôi bên hậu Brexit.

Phát biểu trước các quan chức ngoại giao EU, ông Juncker nhấn mạnh sẽ không có cuộc đàm phán nào về mối quan hệ trong tương lai khi các vấn đề về "chia tách" chưa được thống nhất.

Ông Juncker cũng bày tỏ sự thất vọng với cách mà Chính phủ Anh đang tiếp cận với các cuộc đàm phán Brexit./.

Nguồn: TTXVN

Từ khóa: Anh, thay đổi, thỏa thuận thương mại, hậu, Brexit

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007398160
Go to top