Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcCuộc cách mạng Thương mại Điện tử Toàn cầu phá vỡ rào cản thương mại cho các forwarder hải quan xuyên biên giới

Cuộc cách mạng Thương mại Điện tử Toàn cầu phá vỡ rào cản thương mại cho các forwarder hải quan xuyên biên giới

thuongmaidientu

Dịch vụ Thương mại Điện tử Toàn cầu (GeTS) tuyên bố đã đưa ra nền tảng thương mại cửa sổ một cửa quốc tế đầu tiên trên thế giới.

Theo giám đốc điều hành GeTS, ông Chong, một chuyên gia về Chính phủ điện tử Singapore cho biết CrimsonLogic, GeTS, là "một nền tảng thương mại toàn cầu cho phép khách hàng chuyển đổi và quản lý các tài liệu thương mại và dữ liệu của họ để họ có thể thực hiện tuân thủ thương mại ở nhiều quốc gia một cách hiệu quả" .

Ông nói thêm: "Trong quá khứ, các nhà giao nhận (forwarder) sẽ phải liên kết các hệ thống khác nhau ở các quốc gia khác nhau để đáp ứng yêu cầu của họ, nhưng với GeTS họ chỉ cần tham gia vào một giai đoạn."

Kết quả là, các nhà giao nhận có thể cắt giảm thời gian cần thiết để quản lý sự tuân thủ thương mại của hơn một nửa.

Điều này đạt được một phần bằng cách giảm điện thoại và sử dụng email, vì GeTS cung cấp cùng một tầm nhìn cho một thương mại cụ thể cho tất cả người tham gia và mọi người đều được cập nhật đồng thời trên cơ sở thời gian thực.

"Không còn ai cần đặt câu hỏi về việc nộp hồ sơ, và thực sự thúc đẩy quan hệ đối tác", ông Chong nói. "Vì cộng đồng giao nhận vận chuyển hàng hóa chặt chẽ, chặt chẽ ở các nước ASEAN, một nền tảng như GeTS sẽ thực sự nâng cao khả năng hợp tác của họ một cách hiệu quả hơn."

Ông Yigit Saricinar, Tổng giám đốc vận tải hàng không tại PT Schenker Petrolog Utama, cho biết: "GeTS cho phép chúng tôi tăng tốc quá trình khai báo hải quan bằng cách thúc đẩy việc truyền tải dữ liệu vận chuyển điện tử yêu cầu khai báo hải quan vào Hải quan Indonesia, tiết kiệm thời gian và nhân lực."

Sản phẩm phần mềm như một dịch vụ SaaS sử dụng lập trình ngôn ngữ tự nhiên và học máy, ông Chong nói thêm rằng ông muốn thay đổi cách tuân thủ thương mại được thực hiện trên khắp thế giới bằng cách làm cho các giao dịch xuyên biên giới có thể tiếp cận, dự đoán và thao tác dễ dàng hơn.

"Giá trị cốt lõi là khả năng tiếp cận cơ sở dữ liệu cung cấp cho người dùng của chúng  quyền truy cập và gửi yêu cầu về phía hải quan”

"Thứ hai là khả năng dự đoán, vì khả năng GeTS giúp họ quản lý và chuyển đổi dữ liệu và tài liệu giữa người gửi tin và giữa các giao diện hệ thống, nó giúp họ có khả năng dự đoán được dữ liệu sẽ được sử dụng như thế nào.

Ông nói: "Đề xuất giá trị thứ ba là dễ sử dụng, vì nó dễ dàng hơn trong việc tương tác với các cơ quan chính phủ hoặc các đối tác kinh doanh khác trong chuỗi giá trị này. Việc bắt đầu giao dịch qua biên giới với quy mô lớn hơn dễ dàng hơn nhiều.

GeTS cũng có thể giúp các công ty giao nhận tránh được các khoản phạt từ các đệ trình sai, vì nền tảng này đảm bảo tính chính xác.

Ông Chong cho biết thêm "Nó cũng sẽ giúp họ chăm sóc các tờ khai sau hay kiểm tra sau quá trình, ngày càng trở nên quan trọng và được áp dụng rộng rãi ở nhiều vùng khác nhau.

GeTS có sẵn trong 16 nút tùy chỉnh, với 60% người dùng có trụ sở tại Bắc Mỹ. Trật tự chính là Bắc Mỹ-ASEAN, tiếp theo là nội khối ASEAN, Trung Quốc-ASEAN, và Trung Quốc-Bắc Mỹ.

Nền tảng này hiện đang được sử dụng miễn phí, mặc dù cuối cùng giao nhận sẽ bị tính phí cho mỗi giao dịch.

Nguồn: theloadstar.co.uk – HT

Từ khóa: cuộc cách mạng, thương mại Điện tử, toàn cầu, phá vỡ, rào cản thương mại, forwarder, hải quan, xuyên biên giới

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007409537
Go to top