Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcSaudi Arabia tạm ngừng nhập khẩu gia cầm sống từ Việt Nam

Saudi Arabia tạm ngừng nhập khẩu gia cầm sống từ Việt Nam

gia cam

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, Bộ Môi trường, nước và nông nghiệp Saudi Arabia đã quyết định tạm ngừng nhập khẩu gia cầm sống, trứng ấp và gia cầm con các loại từ Việt Nam do lo ngại dịch cúm gia cầm.

Hãng thông tấn SPA của Saudi Arabia dẫn thông báo ngày 16/4 của Tổng Giám đốc Cơ quan Kiểm dịch động vật và thực vật thuộc bộ trên, ông Osama bin Abdullah Al-Saleh nêu rõ quyết định trên được đưa ra sau khi Tổ chức Thú y thế giới cảnh báo về tình hình dịch cúm gia cầm tại Việt Nam.

Theo ông Al-Saleh, nhiều trường hợp cúm gia cầm đã được phát hiện. Vì vậy, lệnh tạm ngừng nhập khẩu này sẽ được duy trì cho tới khi dịch bệnh được giải quyết hoàn toàn. 

Trước đó, ngày 26/3, Bộ Môi trường, nước và nông nghiệp Saudi Arabia cũng tuyên bố tạm thời cấm nhập khẩu thịt, trứng và giống gia cầm từ bang Tennessee sau khi bang này của Mỹ phát hiện một chủng cúm gia cầm có nguy cơ lây nhiễm cao.

Lệnh cấm trên được ban hành theo một cảnh báo do Tổ chức Sức khỏe động vật thế giới đưa ra trước đó và sẽ duy trì hiệu lực đến khi có thông tin chắc chắn bang Tennessee hết dịch cúm gia cầm.

Trong tháng 3, Bộ Nông nghiệp bang Tennessee thông báo đã phát hiện 2 đàn gà nhiễm chủng virus cúm gia cầm H7N9. Đây là những trường hợp gia cầm nhiễm cúm đầu tiên tại bang này trong hơn một năm qua./.

Nguồn: Vietnamplus

Từ khóa: Saudi Arabia, tạm ngừng, nhập khẩu, gia cầm sống, từ Việt Nam

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007370939
Go to top