Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcWTO đồng ý về trợ cấp thuế cho các nước mới nổi

WTO đồng ý về trợ cấp thuế cho các nước mới nổi

cotton

Sau hội nghị tại Kenya, các Bộ trưởng Thương mại của 162 thành viên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) chỉ đạt được thỏa thuận về một số vấn đề. Trong số đó là bỏ phiếu đồng thuận về quyết định cho phép trợ cấp thuế đối với bông được sản xuất ở các nước mới nổi.

Quyết định này chủ yếu áp dụng cho các nước trong tiểu vùng Sahara châu Phi. Theo đó, các nước thuộc khu vực này có thể xuất khẩu bông và các sản phẩm từ bông của mình miễn thuế. Ngoài ra, các nước này cũng sẽ không phải chịu chế độ hạn ngạch xuất khẩu của các quốc gia phát triển, hoặc những quốc gia mới nổi mà không sản xuất bông. Tuy nhiên, các bộ trưởng  cũng đã nhất trí về thời hạn chấm dứt trợ cấp bông cho các nước phát triển và các nước mới nổi từ năm 2017.

Thông báo này được đưa ra tại một thời điểm mà sản lượng nhập khẩu bông của thế giới được dự báo là ​​sẽ giảm khoảng 3%, và chỉ đạt 7,4 tỷ tấn trong vụ mùa  2015-2016. Con số dự báo do Ủy ban tư vấn bông quốc tế (ICAC) đưa ra , dựa vào dự báo là sẽ có một làn sóng suy giảm tiêu dùng mới. Sự suy giảm này cũng sẽ ảnh hưởng đến sản xuất bông thế giới, sản lượng dự đoán sẽ giảm khoảng 12%, xuống còn 23,1 triệu tấn so với năm 2015.

Vấn đề là sản lượng này sẽ giảm xuống dưới cầu, ước tính là 1,3 triệu tấn. Sự suy giảm sẽ ảnh hưởng đến tất cả các nhà sản xuất lớn, từ Ấn Độ (-4%) sang Trung Quốc (-19%), Mỹ (-18%), Pakistan và Brazil. Do đó, gứa hẹn sẽ có một sự gia tăng giá vào mùa vũ 2015-2016.

Theo http://us.fashionmag.com – PT

Từ khóa: WTO, đồng ý, trợ cấp thuế, các nước mới nổi

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007428036
Go to top