Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường khácThép cuộn SAE lần đầu xuất sang châu Phi

Thép cuộn SAE lần đầu xuất sang châu Phi

18.08-24

Lô hàng thép cuộn chất lượng cao mác SAE cho rút dây sẽ được Thép Hoà Phát xuất sang thị trường châu Phi trong 1-2 tháng tới.

Công ty Thép Hoà Phát sẽ xuất khẩu mặt hàng thép cuộn chất lượng cao mác SAE cho rút dây sang thị trường châu Phi thông qua các công ty thương mại đa quốc gia có trụ sở tại Thuỵ Sĩ, Dubai. Đây là lần đầu tiên Hoà Phát xuất khẩu mặt hàng này sang thị trường châu Phi. Dự kiến lô hàng đầu tiên khoảng 30.000 tấn sẽ được xuất sang Kenya và Ghana trong tháng 9 và 10 tới.

Toàn bộ số hàng xuất sang châu Phi được sản xuất tại Khu liên hợp sản xuất gang Thép Hòa Phát Hải Dương.

Sản phẩm thép cuộn rút dây (Φ 5.5 đến Φ16 mm) được Hoà Phát chế tạo, sản xuất từ tháng 10/2016, với quy trình sản xuất khép kín từ quặng sắt và công nghệ lò cao, lò thổi ôxy. Thép được khử sạch sâu tạp chất, đáp ứng tất cả tiêu chuẩn khắt khe nhất trong và ngoài nước như ASTM A510/A510M-13 (Mỹ), JIS G 3507-1:2010 (Nhật Bản).

Vì thế, thép cuộn SAE được sử dụng phổ biến để gia công dây thép rút, làm lưới thép, làm đinh, ốc, bulong. Đây cũng là lợi thế của doanh nghiệp này trước các đối thủ cạnh tranh khác trong nước khi xuất khẩu thép cuộn SAE cho rút dây sang các thị trường khu vực và thế giới.

Bảy tháng đầu năm nay, Hòa Phát đã xuất khẩu 160.000 tấn thép cuộn chất lượng cao sang các thị trường Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Canada... tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ 2019 và gần 36% so với tổng sản phẩm SAE xuất khẩu năm 2019.

Nguồn: VNExpress

Từ khóa: thép cuộn, SAE, lần đầu, xuất, châu Phi

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007413705
Go to top