Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường ASEAN

Cẩm nang kinh doanh tại Lào

Laos2Lào là một trong những thị trường sơ khai nhất ở châu Á và là một trong những nước nghèo nhất thế giới, với với tổng thu nhập bình quân đầu người (GNI) chỉ đạt 1,010 USD/năm - theo số liệu của Ngân hàng Thế giới. 

Xem tiếp...

Các rào cản, quy định, và tiêu chuẩn của Malaysia

malaysiaDưới đây là một số lưu ý về các quy định và tiêu chuẩn mà bạn nên biết khi lập kế hoạch kinh doanh tại Malaysia.

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Malaysia

MalaysiaDưới đây là cẩm nang kinh doanh tại đất nước Malaysia

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Myanmar

Myanmar2Sau đây là một số lưu ý về văn hóa kinh doanh tại Myanmar.

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Philippines

Phillipines-Cebu1Sau đây là một số lưu ý khi kinh doanh tại Philippines.

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Indonesia

IndonesiaKhi kinh doanh tại Indonesia, bạn nên tìm hiểu những đặc điểm nổi bật về nền văn hóa đa dạng của đất nước này. Điều này sẽ giúp việc hợp tác hiệu quả hơn, và đạt được kết quả như mong muốn. Dưới đây là những đặc trưng trong kinh doanh của người Indonesia.

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Singapore

Singapore6Cẩm nang kinh doanh này sẽ cung cấp một số lời khuyên hữu ích khi bạn kinh doanh tại Singapore.

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Thái Lan

Thailand4Sau đây là một số lưu ý khi tham gia kinh doanh tại Thái Lan

Xem tiếp...

Kinh doanh tại Singapore

SingaporeSingapore là đất nước đa văn hóa kết nối toàn cầu, có môi trường rất thuận lợi cho các ngành công nghiệp sáng tạo và tri thức, được coi là trung tâm của các cơ hội kinh doanh và cơ sở cho nhiều công ty toàn cầu.

Xem tiếp...

Singapore ban hành hướng dẫn mới cho quảng cáo thực phẩm cho trẻ em

Milk-childrenHướng dẫn mới nhằm giảm sự tiếp xúc của trẻ em với quảng cáo thực phẩm, đồ uống có nhiều chất béo, đường, muối và sẽ có hiệu lực từ 1/1/2015.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007401751
Go to top