Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếCOP29 ở Azerbaijan có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề toàn cầu

COP29 ở Azerbaijan có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề toàn cầu

 9 tin 1 24.04.2024Giáo sư Michael Reynolds thuộc Đại học Princeton phát biểu với hãng thông tấn Trend rằng, Tổ chức COP29 ở Azerbaijan có thể đóng góp nghiêm túc vào việc giải quyết các vấn đề toàn cầu.

"Là một người đã đến Azerbaijan nhiều lần và biết về đất nước này, về lịch sử phong phú và văn hóa của đất nước, tôi tin rằng việc tổ chức COP29 mang đến cơ hội tốt để Azerbaijan thể hiện mình với thế giới như một quốc gia có khả năng đóng góp vào giải pháp về các vấn đề nghiêm trọng toàn cầu, chẳng hạn như vấn đề môi trường ảnh hưởng đến tất cả chúng ta", giáo sư cho biết.

Cần lưu ý, Azerbaijan sẽ đăng cai phiên họp thứ 29 của Hội nghị các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP29) vào tháng 11 năm nay. Quyết định này được đưa ra tại phiên họp toàn thể COP28 tổ chức tại Dubai vào ngày 11/12 năm ngoái. Trong vòng hai tuần, Thủ đô Baku sẽ đón khoảng 70.000 – 80.000 du khách nước ngoài.

Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu là một thỏa thuận được ký kết tại Hội nghị thượng đỉnh Trái đất Rio vào tháng 6 năm 1992 nhằm ngăn chặn sự can thiệp nguy hiểm của con người vào hệ thống khí hậu. Từ COP là viết tắt của Hội nghị các bên, là cơ quan lập pháp cao nhất giám sát việc thực hiện Công ước khung về biến đổi khí hậu.

Các bên tham gia công ước là 198 quốc gia. Trừ khi các bên có quyết định khác, COP được tổ chức hàng năm. Sự kiện COP đầu tiên được tổ chức vào tháng 3 năm 1995 tại Berlin của Đức và ban thư ký được đặt tại thành phố Bonn.

Nguồn: Trend News Agency

Từ khóa: biển đổi khí hậu, COP29, giải pháp, hệ thống khí hậu

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007408440
Go to top