Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếNhật Bản thông qua dự thảo chính sách hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp nhỏ

Nhật Bản thông qua dự thảo chính sách hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp nhỏ

 

Japan2

Ngày 25 tháng 11, Chính phủ Nhật Bản đã thông qua một dự thảo các biện pháp chính sách để giúp các ngành công nghiệp trong nước ứng phó với Hiệp định Quan hệ Đối tác xuyên Thái Bình Dương Hiệp (TPP).

Dự thảo đặt ra mục tiêu giúp đỡ được ít nhất 60% các công ty nhỏ và vừa bị ảnh hưởng khi mở rộng kinh doanh của họ và tìm kiếm thêm khách hàng nước ngoài mới.

Các bước để đạt được mục tiêu này bao gồm việc thành lập các tổ chức hỗ trợ bao gồm các thành viên thuộc chính phủ, chính quyền tỉnh / thành phố, các phòng thương mại và công nghiệp và các bên có liên quan khác.

Chính phủ cũng sẽ đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng xuất khẩu thực phẩm và sản phẩm nông nghiệp, lâm, hải sản từ 600 tỷ yên trong năm 2014 lên một nghìn tỷ yên vào năm 2020. Biện pháp cụ thể sẽ được thảo luận với các nhà sản xuất từ nay cho đến quý 3 năm 2016.

Các mục tiêu khác trong dự thảo chính sách là đẩy mạnh kim ngạch xuất khẩu nhằm đạt mức tăng 20 tỷ yên /năm cho đến năm 2018 và đặc biệt là đạt 30 nghìn tỷ yên trong các dự án xuất khẩu cơ sở hạ tầng vào năm 2020.

Tại cuộc họp xây dựng đề cương của tổ ứng phó TPP tổ chức tại văn phòng thủ tướng ở Tokyo, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe nói rằng các biện pháp TPP là rất cần thiết cho sự phục hồi kinh tế của Nhật Bản cũng như sự phục hồi kinh tế của các địa phương. Ông bày tỏ mong muốn được thực hiện các biện pháp đề ra càng sớm càng tốt.

Theo http://jen.jiji.com/ - PT

Từ khóa: Nhật Bản, thông qua, dự thảo, chính sách, hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp nhỏ

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007394657
Go to top