Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcẤn Độ và ASEAN làm việc về kiến trúc an ninh khu vực

Ấn Độ và ASEAN làm việc về kiến trúc an ninh khu vực

sushma-swaraj

Hôm ngày 23/6/2017, Bà Sushma Swaraj Bộ trưởng Ngoại giao cho biết Ấn Độ đang hợp tác với ASEAN để phát triển "kiến trúc an ninh khu vực" ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu tìm ra những giải pháp hợp tác cho những thách thức đang nổi lên về phi truyền thống và thương mại giữa ASEAN và Ấn Độ đã trở lại sau hai năm tăng trưởng chậm với mức tăng 8% trong năm 2016-2017.

Bà Sushma Swaraj phát biểu trong bài diễn văn về quan hệ đối tác giữa Ấn Độ và ASEAN tại Hệ thống Nghiên cứu và Thông tin, một nhóm tư vấn, Bộ trưởng đã liệt kê vấn đề khủng bố, buôn lậu vũ khí, buôn bán người và tội phạm mạng là những thách thức lớn đối với khu vực. Ấn Độ và ASEAN đã làm việc để chống lại những bất cập trên. Ấn Độ đã và đang tích cực làm việc với ASEAN hướng tới việc phát triển kiến ​​trúc an ninh khu vực ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương dựa trên việc nhấn mạnh đến việc giải quyết hoà bình các tranh chấp, tìm kiếm các giải pháp hợp tác cho những thách thức đang nổi lên và phi truyền thốngvà hỗ trợ trọng tâm của ASEAN. Bà cho biết, tăng cường hợp tác và an ninh hàng hải là một lĩnh vực trọng tâm của cả ASEAN và Ấn Độ.

Thảo luận về các mối quan hệ kinh tế, bà cho biết khối này đã trở thành đối tác thương mại lớn thứ tư của Ấn Độ, chiếm 10% tổng thương mại.

Theo Bà Sushma Swarajkhẳng định “Ấn Độ đã tích cực tham gia vào các cuộc đàm phán đối tác kinh tế toàn diện với ASEAN và 6 đối tác FTA, đây sẽ là thỏa thuận thương mại lớn nhất khu vực, chiếm khoảng 40% thương mại thế giới.Sau gần hai năm tăng trưởng chậm, thương mại giữa ASEAN và Ấn Độ đã trở lại với mức tăng 8% trong năm 2016-2017 và với xuất khẩu của Ấn Độ vào ASEAN đã tăng gần 20% trong năm 2016-2017”.

Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ cho rằngkết nối là một "sức mạnh to lớn" để kích thích thương mại và đầu tư cũng như đảm bảo hòa bình và ổn định.Chúng tôi thừa nhận rằng một thành phần quan trọng nhất có thể làm thay đổi chất lượng trong cam kết kinh tế của chúng ta với ASEAN là một bước tiến lớn đối với cơ sở hạ tầng và sự kết nối cả ở Ấn Độ, đặc biệt là ở Đông Bắc và với ASEAN".

Bà Sushma Swaraj  cho biết “Các nỗ lực tăng cường kết nối trên đất liền, không khí và biển để biến đổi hành lang kết nối thành hành lang hợp tác kinh tế.Để tăng cường khả năng kết nối kỹ thuật số, các đề xuất cụ thể đã được đưa ra, bao gồm việc thiết lập một mạng cáp quang công suất cao trong khu vực, bổ sung bởi mạng lưới quốc gia về nông thôn và các hành lang kỹ thuật số ở vùng sâu vùng xa."

Nguồn: risingkashmir.com-VC

Từ khóa: Ấn Độ, ASEAN, làm việc, kiến ​​trúc, an ninh khu vực

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007391953
Go to top