Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcThực phẩm hữu cơ Co.op Organic đạt chuẩn USDA và EU

Thực phẩm hữu cơ Co.op Organic đạt chuẩn USDA và EU

TP huu co

Việc Saigon Co.op đưa vào kinh doanh các mặt hàng hữu cơ Co.op Organic đạt chuẩn USDA và EU vừa là niềm tự hào của nông nghiệp Việt Nam, vừa đem đến tin vui cho người tiêu dùng.

Để được gắn logo đạt chuẩn USDA - United States Department of Agriculture, cơ quan Chính phủ thực thi các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt của Bộ Nông nghiệp Mỹ, sản phẩm phải đạt tỷ lệ trên 95% thành phần hữu cơ, đồng thời không được phép sử dụng chất bảo quản và hầu hết thành phần hóa học khi chế biến. Tiêu chuẩn EU của châu Âu cũng nghiêm ngặt tương tự và đã được sự công nhận của 47 quốc gia.

Theo ông Phạm Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, để có được những sản phẩm Co.op Organic đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, Saigon Co.op phải đầu tư chuẩn từ đầu vào đến đầu ra. Đất phải được phơi, xử lý gần 3 năm mới bắt đầu canh tác, khi phân tích đất không có kim loại nặng, không vi sinh vật gây hại mới được trồng.

4 nhóm hàng hữu cơ mang thương hiệu Co.op Organic của Saigon Co.op gồm hai loại gạo Jasmine, Japonica; dưa leo, bí đao, cà chua…; cải ngọt, cải xanh, rau muống...; cá basa và tôm sú, tôm thẻ sinh thái với giá các loại rau trung bình là 60.000 đồng/kg, cá basa hữu cơ giá 144.000 đồng/kg, tôm sinh thái 352.000 đồng/kg.

Tất cả sản phẩm này đều đạt chuẩn USDA và EU. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Co.op Organic tại 6 siêu thị Co.opmart ở Lý Thường Kiệt, Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú  Mỹ Hưng và Co.opXtra nằm trong trung tâm thương mại SC VivoCity ở quận 7.

Nguồn: http://news.zing.vn-Mộc Trà

Từ khóa: Thực phẩm hữu cơ, Co.op Organic, đạt chuẩn, USDA, và EU

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007370355
Go to top