Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcVề kế hoạch đàm phán lại các điều khoản NAFTA

Về kế hoạch đàm phán lại các điều khoản NAFTA

NAFTA

Theo Roi-tơ, Chính phủ Mỹ ngày 26-4 cho biết, Mỹ và hai thành viên khác trong Hiệp định Thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) là Mê-hi-cô và Ca-na-đa có kế hoạch đàm phán lại các điều khoản của hiệp định này.  Trong một tuyên bố, Nhà trắng nêu rõ Tổng thống Đ.Trăm "đã đồng ý không rút khỏi NAFTA vào thời điểm này và lãnh đạo các quốc gia thành viên nhất trí thúc đẩy để có thể nhanh chóng đàm phán lại Hiệp định". Theo đó, Tổng thống Trăm đã thảo luận với người đồng cấp Mê-hi-cô E.Ni-ê-tô và Thủ tướng Ca-na-đa G.Tru-đô, trong đó ông Trăm bày tỏ mong muốn đàm phán lại các điều khoản để nội dung hiệp định phù hợp hơn với tình hình hiện tại.

Trước đó, Tổng thống Trăm đã gọi NAFTA là một "thảm họa" khi cho rằng đây là nguyên nhân khiến hàng triệu người lao động trong ngành công nghiệp của Mỹ mất việc làm. Do đó, ông cam kết sẽ tái đàm phán hoặc rút khỏi hiệp định. Tuy nhiên, trong bản kế hoạch sơ bộ về sửa đổi NAFTA, Tổng thống Mỹ cho biết vẫn sẽ giữ nguyên một số điều khoản, trong đó có việc thiết lập hệ thống dàn xếp các tranh cãi mà không được giải quyết tại tòa án địa phương. Hiện kế hoạch đã được trình lên Thượng viện Mỹ xem xét như một phần trong tiến trình pháp lý được quy định để đàm phán lại NAFTA.

Nguồn: Nhân dân

Từ khóa: Về kế hoạch đàm phán lại, các điều khoản, NAFTA

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007426209
Go to top