Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcDoanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Lan hưởng lợi từ Điều luật An ninh Kinh doanh mới

Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Lan hưởng lợi từ Điều luật An ninh Kinh doanh mới

SMEs

Điều luật An ninh Kinh doanh mới của Thái Lan sẽ là cơ hội vàng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) để tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ do tài sản thế chấp được đa dạng hóa.

Vụ Phát triển Kinh doanh, Bộ Thương mại chịu trách nhiệm đào tạo các doanh nghiệp nhỏ và vừa làm cách nào để tiếp cận nguồn vốn trước khi Điều luật này chính thức có hiệu lực vào tháng 2/2016. Trong năm thực hiện đầu tiên, số lượng doanh nghiệp SMEs được kỳ vọng tăng thêm khoảng 10%.

Nét mới của Điều luật này là việc cho phép các doanh nghiệp thay vì sử dụng bất động sản thế chấp có thể sử dụng nhiều loại tài sản khác như nguyên liệu thô, hàng trong kho, máy bay, tàu chở hàng, bằng sáng chế, bản quyền, và thương hiệu - là vật thế chấp để vay vốn.

Điều luật mới sẽ giúp cải thiện hình ảnh của Thái Lan cũng như xếp hạng môi trường kinh doanh thuận lợi vì chính phủ đã thông qua luật mới nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp và hỗ trợ xúc tiến kinh doanh. Hiện nay, một trong những khó khăn hàng đầu của doanh nghiệp Thái Lan là việc tiếp cận vốn vay. Việc thông qua điều luật mới sẽ giúp giảm bớt số lượng chủ nợ bất hợp pháp.

Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan

Từ khóa: Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Thái Lan, hưởng lợi, Điều luật An ninh Kinh doanh mới

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401093
Go to top