Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcEU phê duyệt các chương trình xúc tiến mới cho sản phẩm nông nghiệp

EU phê duyệt các chương trình xúc tiến mới cho sản phẩm nông nghiệp

Agriculture-12

Ủy ban châu Âu đã phê duyệt 33 chương trình mới để xúc tiến các sản phẩm nông nghiệp trị giá 108 triệu € trong vòng 3 năm và một nửa trong số đó (54 triệu €)  từ ngân sách của EU. Những chương trình này nhằm góp phần mở rộng thị trường mới cho các sản phẩm EU tại thị trường các nước thứ ba. 

Tuy nhiên, chỉ những chương trình thuộc các lĩnh vực sau mới được cấp ng6an sách hoạt động: những chiến dịch quảng cáo nêu bật những ưu điểm của sản phẩm EU, đặc biệt là về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng, ghi nhãn, phúc lợi động vật và phương pháp sản xuất thân thiện môi trường.

Cao ủy Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của EU đã hoan nghênh các chương trình mới này và cho rằng chúng rất quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn của thị trường gần đây, để thiết lập các cơ hội thị trường mới và giúp kích thích tăng trưởng và việc làm trong ngành nông nghiệp thực phẩm.

Các chương trình được lựa chọn bao gồm nhiều sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm bị ảnh hưởng bởi những khó khăn của thị trường gần đây, chẳng hạn như sữa, thịt, trái cây và rau quả tươi và chế biến, sản phẩm chất lượng (những sản phẩm được bảo vệ theo các đề án chỉ dẫn địa lý của EU), dầu ô liu và các sản phẩm hữu cơ.

Trong số 33 chương trình được lựa chọn, 20 nhắm vào thị trường nội bộ và 13 hướng tới các  quốc gia và vùng lãnh thổ thứ ba: Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Phi, Nga, Belarus, Kazakhstan, Úc, Na Uy và các nước Balkan không thuộc  EU.

Điều này thể hiện việc tiếp tục các nỗ lực để thúc đẩy các sản phẩm EU tại thị trường các nước thứ ba được thiết lập với các chương trình đã được phê duyệt trong đợt xúc tiến đầu tiên vào năm 2015.

Hai trong số các chương trình được chấp nhận được gọi là chương trình tổng hợp từ các tổ chức nằm trong các nước thành viên khác nhau mà cùng nhau thực hiện một chiến dịch quảng bá.

Số tiền 54 triệu € cho các hoạt động xúc tiến từ ngân sách EU là một phần trong  gói phân bổ 118 triệu € của EU trong năm 2015. Các chương trình nàylà làn sóng cuối cùng của đề án đã được phê duyệt theo hệ thống 'cũ'. Kể từ ngày 1 tháng 12, các quy tắc xúc tiến mới sẽ đưa ra  một số thay đổi quan trọng (bao gồm một phạm vi của đối tượng thụ hưởng rộng lớn hơn, một số lượng các sản phẩm đủ điều kiện nhiều hơn, một số thay đổi về thủ tục, sự ra đời của chương trình công tác hàng năm và mức tài trợ của EU sẽ tăng). Ngân sách dự kiến cho những chương trình này sẽ là 111 triệu € trong năm 2016.

Theo Europa.eu – PT

Từ khóa: EU, phê duyệt, chương trình xúc tiến mới, sản phẩm nông nghiệp

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007429328
Go to top