Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập trong nướcViệt Nam ưu tiên thúc đẩy hợp tác kinh tế với Ấn Độ

Việt Nam ưu tiên thúc đẩy hợp tác kinh tế với Ấn Độ

Trong các ngày từ 9-11/1, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu Gujarat đầy sức sống lần thứ 10" được tổ chức tại Ấn Độ.

hinh 1

Tại phiên khai mạc hội nghị, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh tầm quan trọng các nội dung của Hội nghị lần này như kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế số, thương mại điện tử, thành phố thông minh...; cho biết đây cũng là các lĩnh vực ưu tiên trong tiến trình phát triển và hội nhập quốc tế của Việt Nam. Phó Thủ tướng cũng khẳng định Việt Nam mong muốn hợp tác với Ấn Độ và bang Gujarat trong các lĩnh vực trên.

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ cũng như tại các cuộc tiếp: Bộ trưởng Công Thương Ấn Độ; Tổng Thư ký Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp và một số doanh nghiệp Ấn Độ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang khẳng định Việt Nam luôn ưu tiên cao trong việc thúc đẩy hợp tác toàn diện với Ấn Độ, nhất là về kinh tế - thương mại - đầu tư theo hướng ngày càng thực chất và hiệu quả hơn, kêu gọi các doanh nghiệp Ấn Độ tăng cường đầu tư vào Việt Nam trong các lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam đang có nhu cầu.

Dịp này, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã có các cuộc gặp Tổng thống Mozambique Filipe Nyusi và Thủ tướng Cộng hòa Czech Petr Fiala cùng trao đổi các biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương.

Nguồn: VTV

Từ khóa: kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, phát triển

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007398183
Go to top