Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcUruguay dự kiến nộp đơn xin gia nhập CPTPP trong tháng 11-2022

Uruguay dự kiến nộp đơn xin gia nhập CPTPP trong tháng 11-2022

cptpp

Theo Hãng tin Jiji (Nhật Bản), Tổng thống Uruguay Luis Lacalle Pou, đã tiết lộ kế hoạch gia nhập Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), với thời điểm nộp đơn là tháng 11-2022, tại một hội thảo do Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức ở thủ đô Tokyo.

Uruguay, một nước xuất khẩu thịt bò lớn, tìm cách gia nhập CPTPP sau khi một số nước Mỹ Latinh khác như Mexico, Peru và Chile đã ký kết hiệp định này, trong đó Mexico và Peru đều đã hoàn tất các thủ tục phê chuẩn hiệp định, trong khi Chile dự kiến hoàn tất các thủ tục này trong thời gian từ nay tới cuối năm 2022.

Hiện nay, Uruguay đối mặt áp lực cạnh tranh ngày càng lớn từ việc bán thịt bò vào một số thị trường quan trọng, khi các nước có thế mạnh mặt hàng này như Australia, Canada, New Zealand hay Mexico sẽ tiến tới hưởng các ưu đãi từ CPTPP.

Nguồn: Hà Nội mới

Từ khóa: Uruguay, CPTPP

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007397881
Go to top