Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcIndonesia gia hạn miễn thuế xuất khẩu dầu cọ đến tháng 12

Indonesia gia hạn miễn thuế xuất khẩu dầu cọ đến tháng 12

indonesia xuat khau dau co

Ngày 1/11, Bộ Điều phối các vấn đề kinh tế Indonesia thông báo nước này đã gia hạn việc miễn thuế xuất khẩu các sản phẩm dầu cọ cho đến ngày 31/12 tới.

Trong văn bản thông báo, Bộ trưởng Bộ Điều phối các vấn đề kinh tế Airlangga Hartarto nêu rõ chính phủ sẽ duy trì chính sách miễn thuế cho đến khi giá tham chiếu của dầu cọ thô bằng hoặc cao hơn 800 USD/tấn, đồng thời cho biết giá tham chiếu hiện nay vẫn là 713 USD/tấn.

Indonesia là quốc gia xuất khẩu dầu cọ lớn nhất thế giới, song các nhà sản xuất dầu cọ của nước này đã phải chật vật giải quyết tình trạng tồn kho kể từ khi quốc gia này áp đặt lệnh cấm xuất khẩu kéo dài 3 tuần trong thời gian từ 28/4-23/5 nhằm giảm giá dầu ăn trong nước.

Kể từ khi dỡ bỏ lệnh cấm này, Indonesia đã áp đặt những quy tắc buôn bán hàng hóa, được gọi là nghĩa vụ thị trường trong nước (DMO), nhằm duy trì hoạt động sản xuất dầu ăn nội địa.

Đồng thời, quốc gia Đông Nam Á này cũng nỗ lực giảm bớt hàng tồn kho bằng cách cắt giảm thuế xuất khẩu và tăng tốc vận chuyển hàng hóa.

Tháng 7 vừa qua, Indonesia đã tạm thời cắt giảm thuế xuất khẩu dầu cọ từ 200 USD/tấn xuống mức 0 để thúc đẩy xuất khẩu và giảm bớt tình trạng dư thừa nguồn cung ở thị trường nội địa./.

Nguồn: TTXVN

Từ khóa: Indonesia, xuất khẩu dầu cọ

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393615
Go to top