Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnBáo cáo chuyên đề “Hội nhập quốc tế – Cơ hội và thách thức”

Báo cáo chuyên đề “Hội nhập quốc tế – Cơ hội và thách thức”

Hoat-dong

Hội nhập quốc tế tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức gay gắt, đó là nội dung được trao đổi, thảo luận tại buổi báo cáo chuyên đề “Hội nhập quốc tế – Cơ hội và thách thức” do khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Văn Hiến tổ chức, vào ngày 23/05/2015 tại hội trường 1004A Âu Cơ. Với sự trình bày của báo cáo viên: ông Phạm Bình An – Giám đốc trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO Tp Hồ Chí Minh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên vốn là chuyên gia trong lĩnh vực Hội nhập kinh tế quốc tế trình bày các chuyên đề:

1. Lộ trình hội nhập kinh tế quốc tế;

2. Cộng đồng kinh tế ASEAN và Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện (RCEP);

3. Hiệp định TPP và Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (02 FTA thế hệ mới);

4. Giới thiệu một số FTA song phương khác: Việt Nam -Nhật Bản; 02 FTA cơ bản kết thúc đàm phán: Việt Nam – Hàn Quốc và Việt Nam-Liên minh Thuế quan;

5. Cơ hội và thách thức đối với công ty: Chia theo thể chế hội nhập: cơ hội, thách thức và đặc thù cho từng nhóm thể chế, Chia theo các ngành mà Công ty quan tâm; làm gì để tận dụng cơ hội…

Với những kiến thức được trang bị, các đại biểu cũng được tạo điều kiện trao đổi, thảo luận một cách sôi nổi nhằm nắm vững hơn các kiến thức liên quan tới các chủ đề trên, từ đó vận dụng tốt vào hoạt động thực tế của mình.

Kết thúc Hội nghị, nhiều đại biểu đã nhận định chủ đề buổi báo cáo mang tính thiết thực cao với nhiều kiến thức, kỹ năng quý báu thông qua sự chuyển tải tâm huyết và nhiệt tình của báo cáo viên. Thông qua những kiến thức có được từ Hội nghị, đại biểu đã có được những thông tin khá toàn diện về các thể chế kinh tế quốc tế Việt Nam đã ký kết/tham gia và đang đàm phán, những cơ hội thách thức trong kinh doanh hội nhập đối với công ty./.

Nguồn: http://vhu.edu.vn

Từ khóa: Báo cáo, hội nghị, chuyên đề, hội nhập quốc tế, cơ hội, thách thức

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393186
Go to top