Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thông tin thị trường Đức

quocgiaDuc

Đức là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Âu. Hơn nữa, quốc gia này còn là cửa ngõ trung chuyển hàng hóa Việt Nam đến với các thị trường châu Âu khác. Bất chấp những bất ổn của nền kinh tế toàn cầu, thương mại song phương giữa hai nước vẫn giữ đà tăng trưởng. Ngày nay, những thay đổi về nhu cầu tiêu dùng, không chỉ có ý nghĩa với quan hệ thương mại truyền thống, mà còn đem đến cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận thị trường Đức.

Xuất phát từ sự phát triển nhanh chóng của Internet, thương mại điện tử đóng vai trò ngày càng quan trọng trong phương thức mua hàng của người Đức. Điều này không chỉ có ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng mà còn mở ra cho các nhà kinh doanh một cách tiếp cận thị trường hiệu quả. Thêm vào đó, người tiêu dùng Đức đang có xu hướng chi nhiều hơn cho các sản phẩm có vòng đời ngắn, giá cả thấp hơn. Những thói quen tiêu dùng mới này hứa hẹn mở ra cơ hội cho các nhà kinh doanh.

Tuy có sự thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng, nhìn chung, Đức vẫn là thị trường có tiêu chuẩn khắt khe, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó, thị trường Đức có sự tham gia của các công ty đa quốc gia khổng lồ với lợi thế về năng lực cạnh tranh. Đây chính là hai trong số những rào cản lớn nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang tìm hiểu về thị trường Đức có thể lựa chọn sản phẩm xuất khẩu phù hợp và thuận lợi hơn khi tiếp cận thị trường, trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề: Thông tin thị trường Đức. Chuyên đề sẽ cung cấp các thông tin tổng quan, toàn diện về thị trường Đức, tình hình thương mại giữa hai nước cũng như những lưu ý cho doanh nghiệp xuất khẩu về kênh tiếp cận nhà nhập khẩu, hệ thống thuế, quy định pháp lý và thị trường ở Đức.

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Đức

Từ khóa: thông tin thị trường, Đức

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007414675
Go to top