Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thông tin thị trường Bỉ

quocgiabi

Bỉ là quốc gia có nền kinh tế phát triển, thu nhập bình quân đầu người cao. Người dân Bỉ có chất lượng sống rất tốt, được hưởng các dịch vụ giáo dục và chăm sóc sức khỏe hiện đại, và được phân loại vào nhóm "rất cao" trong chỉ số phát triển con người (HDI). Thị trường Bỉ có sự kết hợp đa dạng giữa cộng đồng người Flamands (gốc Hà Lan), người Wallons (gốc Pháp), và một cộng đồng nhỏ có gốc Đức. Đối với nhiều tập đoàn đa quốc gia, Bỉ được xem như một thị trường thử nhiệm thu nhỏ của châu Âu. Những sản phẩm được người Bỉ chấp nhận thì cũng sẽ bán được tại những thị trường khác trên toàn châu Âu. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã chọn thị trường Bỉ làm “bệ phóng” trước khi thâm nhập vào lục địa châu Âu màu mỡ.

Việt Nam và Bỉ đã thiết lập quan hệ Ngoại giao vào ngày 22/3/1973. Trong suốt những năm qua, quan hệ chính trị, kinh tế, văn hóa giữa hai nước luôn diễn ra tốt đẹp. Kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Bỉ vẫn tiếp tục tăng trưởng qua từng năm. Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đã đạt gần 2,7 tỷ USD trong năm 2017. Các mặt hàng giao dịch chính giữa hai nước bao gồm: giày dép các loại, hàng dệt may, cà phê, hàng thủy sản, dược phẩm, máy móc thiết bị, hóa chất.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang tìm hiểu về thị trường Bỉ có thể lựa chọn sản phẩm xuất khẩu phù hợp và thuận lợi hơn khi tiếp cận thị trường, trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề: Thông tin thị trường Bỉ. Chuyên đề sẽ cung cấp các thông tin tổng quan, toàn diện về thị trường Bỉ, tình hình thương mại giữa hai nước cũng như những lưu ý cho doanh nghiệp xuất khẩu về kênh tiếp cận nhà nhập khẩu, hệ thống thuế, quy định pháp lý và thị trường ở Bỉ.

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Bỉ

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – CIIS

Từ khóa: Thông tin thị trường Bỉ

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007414137
Go to top