Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTrung tâm Hội nhập quốc tế Thành phố tổ chức thành công Khóa đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế” dành cho cán bộ công chức

Trung tâm Hội nhập quốc tế Thành phố tổ chức thành công Khóa đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế” dành cho cán bộ công chức

picture1409-01

Trong suốt quá trình kể từ khi Việt Nam thực hiện chính sách Đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, vị thế của Việt Nam đối với các nước trên thế giới ngày càng được nâng cao. Hội nhập kinh tế quốc tế đã thật sự trở thành động lực quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu; tận dụng được nguồn vốn đầu tư, công nghệ, tri thức và kinh nghiệm quản lý... Song song với cơ hội, sự mở cửa nền kinh tế thị trường đặt ra không ít những thách thức, đặc biệt là đối với các cơ quan quản lý nhà nước.

Với mục tiêu cập nhật thông tin và trang bị kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế cho cán bộ công chức trên địa bàn Thành phố, Trung tâm Hội nhập quốc tế đã phối hợp cùng Sở Nội vụ tổ chức Khóa đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế” trong vòng 2 ngày, từ ngày 06 – 07/9/2018.

Khoá đào tạo tập trung vào 4 chuyên đề chính. Cụ thể:

-         Chuyên đề 1: Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)

-         Chuyên đề 2: Quản trị nhà nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

-         Chuyên đề 3: Cách mạng Công nghiệp 4.0 – Từ nhận thức đến hành động

-         Chuyên đề 4: Chiến tranh Thương mại Hoa Kỳ - Trung Quốc & Đề xuất ứng phó của Việt Nam

Với đội ngũ báo cáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm như TS. Trần Vân Long, Trưởng bộ môn Luật quốc tế, Khoa Luật, Đại học Kinh tế TP. HCM; TS. Võ Trí Thành, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương; TS. Trần Toàn Thắng, Trưởng ban Kinh tế thế giới, Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội Quốc gia, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng với nội dung thiết thực và hữu ích của chương trình, khóa học đã thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 60 cán bộ công chức cấp quản lý, chuyên viên đến từ các Sở ban ngành, Ủy ban nhân dân quận/huyện trên địa bàn Thành phố.

Khai mạc Khóa đào tạo, Ông Phạm Bình An, Giám đốc Trung tâm Hội nhập quốc tế cho biết, mặc dù nền kinh tế toàn cầu hiện nay có nhiều biến động đặc biệt khi tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump lên nắm quyền nhưng Việt Nam vẫn giữ vững chiến lược hội nhập quốc tế, không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà còn trong lĩnh vực an ninh chính trị quốc phòng, văn hóa xã hội… Trong tiến trình hội nhập, doanh nghiệp là đối tượng chịu ảnh hưởng trực tiếp, nhưng không thể thiếu sự đồng hành của chính quyền các cấp.

Kết thúc khóa học, hầu hết các học viên đều đánh giá cao những thông tin, kiến thức mà chương trình mang lại, để công tác truyền thông thông tin về hội nhập quốc tế được hiệu quả, Trung tâm Hội nhập quốc tế sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tương tự trong thời gian tới./.

Nguồn: CIIS

Từ khóa: hội nhập, kinh tế quốc tế, bồi dưỡng cán bộ công chức

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007397016
Go to top