Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTTrung tâm WTO thành phố tổ chức thành công hội thảo “AEC – Cánh cửa vào ngôi nhà chung”

Trung tâm WTO thành phố tổ chức thành công hội thảo “AEC – Cánh cửa vào ngôi nhà chung”

 

Asean-1Nhằm trang bị những kiến thức sâu sắc, cần thiết cho sinh viên về Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) trước sự kiện Việt Nam gia nhập AEC vào cuối năm 2015 đồng thời cung cấp kiến thức cho sinh viên về cơ hội, thách thức và các vấn đề ảnh hưởng đến cơ hội việc làm, từ đó giúp cho sinh viên có cái nhìn tổng quan, sâu sắc về AEC và có những bước chuẩn bị thích hợp, vào 8h30 sáng chủ nhật, ngày 12 tháng 4, tại phòng B31 ,trường Đại học Ngoại thương CSII đã diễn ra buổi Tọa đàm chia sẻ kiến thức thuộc chương trình "AEC – CÁNH CỬA VÀO NGÔI NHÀ CHUNG" do Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII phối hợp với Trung tâm WTO thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức nhằm mang đến cho các bạn chiếc chìa khóa vàng để sẵn sàng mở cánh cửa hội nhập đó.

Bước vào nội dung chính của chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe những lời chia sẻ quý giá cũng như những thông tin bổ ích từ ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm WTO TP. HCM về các vấn đề như: Đặc điểm nổi bật ASEAN; quá trình phát triển; Cộng đồng kinh tế ASEAN: các trụ cột; Cấp độ hội nhập của AEC: so sánh AEC với các thể chế khác; Việt Nam với ASEAN; Cơ hội và thách thức khi gia nhập AEC; Vấn đề MRA – di chuyển lao động có tay nghề và thách thức đối với sinh viên... Với cách trò chuyện thân mật, tự nhiên và những lời chia sẻ chân thành, nhiệt huyết diễn giả đã tạo không khí rất thoải mái cho sinh viên thoải mái tiếp thu kiến thức và trao đổi các vấn đề xoay quanh chủ đề về AEC.

Buổi thứ 2 của chương trình sẽ là phần tranh tài của các sinh viên trong cuộc thi hùng biện về các chủ đề liên quan đến AEC diễn ra vào ngày 26/04.

Ngọc Thành - TTWTO

Từ khóa: Trung tâm WTO, thành phố, tổ chức, hội thảo, AEC, cánh ngôi nhà chung, Ngoại thương

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393180
Go to top