Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTTrung tâm WTO “Phổ biến và cập nhật thông tin về các hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam tham gia” trên địa bàn huyện Hóc Môn

Trung tâm WTO “Phổ biến và cập nhật thông tin về các hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam tham gia” trên địa bàn huyện Hóc Môn

hóc môn

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế dành cho cán bộ công chức và doanh nghiệp trên địa bàn trong giai đoạn Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu. Sáng 29/03, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM phối hợp cùng UBND huyện Hóc Môn tổ chức hội nghị  “Phổ biến và cập nhật thông tin về các hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam tham gia cho cán bộ công chức huyện.

Tại hội nghị, ông Phạm Bình An, Giám đốc Trung tâm WTO Tp. HCM đã trình bày một cách tổng quan các nội dung về hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam nhằm giúp các cán bộ công chức huyện Hóc Môn hiểu rõ tiến trình hội nhập của Việt Nam, nhận biết được các cơ hội cũng như các thách thức sẽ gặp phải trong quá trình hội nhập.

Theo ông An, TPP là một Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới có tác động sâu rộng không chỉ đến doanh nghiệp mà còn có tác động lớn đến chính quyền, đặc biệt là trong việc thay đổi thể chế và tư duy quản lý.

Ông An khuyến nghị các cán bộ công chức cấp quận huyện và cấp cơ sở ở vị trí của mình cần có nhận thức đúng và đầy đủ về các nguy cơ phải đối mặt từ đó có các hành động thiết thực nhằm tận dụng cơ hội vượt qua thách thức.

Là địa bàn có kinh tế vẫn còn phụ thuộc nhiều vào nông nghiệp, trong khi nông nghiệp là lĩnh vực sẽ chịu tác động lớn khi gia nhập TPP, chính vì vậy việc chính quyền chủ động hỗ trợ người dân trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp là một hướng đi đúng đắn góp phần giúp người dân và chính quyền huyện Hóc Môn hội nhập thành công.

Nguồn : NT-TTWTO

Từ khóa : Trung tâm, WTO, phổ biến, cập nhật, thông tin, hiệp định, thương mại, tự do, FTA, Việt Nam, tham gia, địa bàn, huyện, Hóc Môn.

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393061
Go to top