Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTONghiên cứuKhảo sát doanh nghiệp về tạo thuận lợi thương mại và hải quan

Khảo sát doanh nghiệp về tạo thuận lợi thương mại và hải quan

KHẢO SÁT DOANH NGHIỆP VỀ
TẠO THUẬN LỢI THƯƠNG MẠI VÀ HẢI QUAN

Với mong muốn thu thập ý kiến của doanh nghiệp về những khó khăn, vướng mắc và đưa ra các giải pháp tạo thuận lợi thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu và vận tải trong bối cảnh hội nhập, Bộ Công Thương phối hợp với Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) tổ chức lấy phiếu khảo sát của các doanh nghiệp thương mại và logistics/vận tải để làm cơ sở cải thiện thuận lợi thương mại, theo đường link khảo sát online http://goo.gl/forms/b0TqwGDD9B">http://goo.gl/forms/b0TqwGDD9B hoặc bản mềm phiếu khảo sát về tạo thuận lợi thương mại (được attached cùng).

Kết quả khảo sát này sẽ được Ngân hàng phát triển châu Á phân tích và đưa ra các khuyến nghị chính sách theo hướng tạo thuận lợi hơn nữa cho hoạt động thương mại và logistics của các doanh nghiệp. 

Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO Tp.HCM trân trọng kính mời các doanh nghiệp tham gia trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát theo yêu cầu của Chương trình. Nếu là phiếu khảo sát online thì các doanh nghiệp chỉ cần mở đường link và trả lời trực tiếp rồi submit là bên Ban Dự án sẽ nhận được.Trường hợp doanh nghiệp nào không muốn trả lời online thì có thể in bản mềm phiếu khảo sát ra, trả lời và chụp ảnh hoặc scan gửi lại Ban dự án theo địa chỉ và email đã ghi sẵn trong phiếu khảo sát.

Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO Tp.HCM mong nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp.

Đính kèm file phiếu khảo sát: Phieu-khao-sat

Trân trọng cảm ơn.

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007371563
Go to top