Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANTin tứcBộ trưởng kinh tế ASEAN thảo luận về tự do hóa trước khi hình thành AEC

Bộ trưởng kinh tế ASEAN thảo luận về tự do hóa trước khi hình thành AEC

Bộ trưởng kinh tế Thái Lan và các nước ASEAN sẽ tiếp tục thảo luận về tự do hóa dịch vụ của nhóm, và tăng tốc độ đàm phán Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) và loại bỏ các rào cản phi thuế quan khi cộng đồng kinh tế ASEAN hình thành vào năm tới.

Somkiat Triratpan, Phó tổng giám đốc Vụ đàm phán thương mại của Bộ Thương mại Thái Lan cho biết các bộ trưởng ASEAN sẽ tập trung vào việc thúc đẩy hội nhập nhiều hơn trong một số lĩnh vực khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) có hiệu lực.

Somkiat cho biết các Bộ trưởng ASEAN cũng sẽ nhìn xa hơn hội nhập đầy đủ của khu vực trong năm 2015.

Các vấn đề chính trong chương trình nghị sự AEM sẽ là tự do hóa ngành dịch vụ, giảm hoặc loại bỏ các hàng rào phi thuế quan và đẩy nhanh các cuộc đàm phán RCEP để ASEAN và sáu nước đối tác có thể tạo ra thỏa thuận thương mại tự do lớn nhất thế giới.

"Việc tự do hóa khu vực dịch vụ và tạo thuận lợi thương mại sẽ là vấn đề chính tại cuộc họp các Bộ trưởng", Somkiat cho biết.

ASEAN cũng đang được khuyến khích để hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như thúc đẩy nghiên cứu và phát triển, đổi mới và chuyển giao công nghệ trong khu vực.

hoi-nghi-bo-truong

Tại Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo ASEAN lần thứ 25 vào tháng 11 tới, các Bộ trưởng trong khu vực dự kiến ​​sẽ xem xét tầm nhìn ASEAN cũng như thảo luận về sự tiến bộ của RCEP. ASEAN tin tưởng rằng hiệp định này sẽ tự do hóa hơn nữa so với các hiệp định song phương hiện nay ASEAN đã có với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc và New Zealand.

Các nhóm cũng sẽ hoàn thiện các vấn đề về dịch vụ và tự do hóa đầu tư với Nhật Bản, cũng như nâng cấp các hiệp định thương mại tự do hiện tại của mình với Trung Quốc và Hàn Quốc.

Tại hội nghị, ASEAN sẽ ký bốn thỏa thuận về tự do hóa kinh doanh dịch vụ; thoả thuận sửa đổi FTA với Australia và New Zealand; ký FTA với Ấn Độ; và thống nhất về sự chấp nhận các chuyên gia kế toán giữa các thành viên ASEAN.

Theo http://www.nationmultimedia.com/ - PT

Từ khóa: Bộ trưởng, kinh tế, ASEAN, thảo luận, tự do hóa, hình thành, AEC

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007396495
Go to top