Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếThêm dự báo về thời điểm ECB giảm lãi suất

Thêm dự báo về thời điểm ECB giảm lãi suất

 19 tin 1 25.04.2024ECB đang cân nhắc thời điểm tốt nhất để điều chỉnh chính sách và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thông qua lãi suất thấp hơn mà không gây nguy hiểm cho tiến trình kiềm chế lạm phát.

Bộ trưởng Kinh tế Italy Giancarlo Giorgetti vừa cho biết Italy dự kiến Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất từ nửa cuối năm 2024.

Bộ trưởng Giancarlo Giorgetti cho rằng việc nới lỏng dần dần chính sách tiền tệ có khả năng diễn ra bắt đầu từ nửa cuối năm nay, và sẽ là một yếu tố hỗ trợ, đặc biệt là tác động của nó đối với dòng tín dụng ngân hàng.

Giống như các ngân hàng trung ương khác, ECB đang cân nhắc thời điểm tốt nhất để điều chỉnh chính sách và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thông qua lãi suất thấp hơn mà không gây nguy hiểm cho tiến trình kiềm chế lạm phát.

Nhiều nhà quan sát dự kiến sẽ có ít nhất ba đến bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay, mỗi lần cắt giảm 0,25 điểm phần trăm. Tuy nhiên, Chủ tịch ECB Christine Lagarde cho biết, ECB sẽ không cam kết về một lộ trình lãi suất cụ thể và các quyết định trong tương lai sẽ phụ thuộc vào các số liệu kinh tế.

Nguồn: Bnews

Từ khóa: ECB, tăng trưởng kinh tế, lãi suất thấp

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007408423
Go to top