Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập trong nướcThủy sản Việt Nam đủ tiêu chuẩn vào Nga

Thủy sản Việt Nam đủ tiêu chuẩn vào Nga

Nhờ đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, nhiều công ty chế biến xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã được phép xuất khẩu hàng hóa sang Nga.

Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản (NAFIQAD) - Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn cho biết, Cục Kiểm dịch động thực vật Liên bang Nga (VPSS) vừa thông báo gỡ bỏ lệnh tạm đình chỉ nhập khẩu thủy sản, cho phép thêm một số doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu thủy sản vào thị trường này.

Theo đó, doanh nghiệp được phép xuất khẩu sang thị trường Nga lần này gồm: Doanh nghiệp tư nhân Anh Long; Chi nhánh Công ty cổ phần Thủy sản số 1 - Nhà máy chế biến thực phẩm Tân Phú Trung; Xí nghiệp đông lạnh AGF9 - Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản An Giang.

Ngay sau khi có thông báo về việc Nga gỡ bỏ lệnh tạm đình chỉ nhập khẩu thủy sản của các doanh nghiệp trên, Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản (NAFIQAD) cũng đã có ý kiến yêu cầu những đơn vị này thực hiện đúng các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, Liên bang Nga và Liên minh Hải quan trong chế biến và xuất khẩu các sản phẩm thủy sản vào các thị trường này.
krem1
Cùng với đó, Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản cũng yêu cầu các doanh nghiệp thủy sản chủ động liên hệ với nhà nhập khẩu để tránh phát sinh vướng mắc (lưu ý sản phẩm được phép xuất khẩu, hợp đồng xuất khẩu, nhà nhập khẩu đã được Cục kiểm dịch động vật Liên Bang Nga công nhận…), khi xuất khẩu thủy sản vào Liên Bang Nga và Liên Minh Hải quan.

Riêng đối với các Trung tâm chất lượng Nông Lâm thủy sản vùng, thực hiện kiểm tra, chứng nhận chất lượng, an toàn thực phẩm đối với các lô thủy sản được sản xuất tại các doanh nghiệp đã được chấp nhận nhập hàng thủy sản vào Nga và Liên Minh Hải quan.

Trước đó, Nga đã cho phép 7 doanh nghiệp thủy sản khác của Việt Nam (gồm 5 đơn vị chế biến sản phẩm cá tra, ba sa đông lạnh và 2 đơn vị chế biến sản phẩm tôm đông lạnh) được xuất khẩu sang Nga sau khi ban hành lệnh cấm nhập khẩu từ đầu năm nay.

Theo www.baomoi.com

Từ khóa: thủy sản, tiêu chuẩn, nhập khẩu, xuất khẩu, Nga

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007429700
Go to top