Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập trong nướcViệt Nam tổ chức Hội nghị Đối ngoại Đa phương thế kỷ 21

Việt Nam tổ chức Hội nghị Đối ngoại Đa phương thế kỷ 21

Ngày 12/8/2014, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tổ chức Hội nghị “Đối ngoại Đa phương thế kỷ 21 và khuyến nghị chính sách đối với Việt Nam”. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh sẽ tham dự và phát biểu tại Hội nghị.

Đây là Hội nghị đầu tiên của Việt Nam bàn về chính sách ngoại giao đa phương trong thời kỳ mới, nhằm triển khai chủ trương “chủ động, tích cực hội nhập quốc tế” của Đại hội XI, Nghị quyết 22 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế, Chương trình hành động của Hội nghị Ngoại giao lần thứ 28 (tháng 12/2013) về xây dựng định hướng đối ngoại đa phương hướng tới Cộng đồng ASEAN 2015. Hội nghị nhằm tăng cường thống nhất nhận thức của các Bộ, Ban, ngành, địa phương về vai trò, xu thế và cách tiếp cận đối với đối ngoại đa phương trong cục diện mới; tạo diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, đánh giá tổng thể xu thế đối ngoại đa phương trong thế kỷ 21, đồng thời trao đổi nâng cao hiệu quả đối ngoại đa phương nhằm phục vụ phát triển và đề cao vị thế của đất nước.
 UNDP Logo
Liên quan đến chính sách đối ngoại của Việt Nam, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam – ông Lê Hải Bình đã cho biết tại cuộc họp báo định kỳ diễn ra chiều nay (31/7) rằng: “Việt Nam luôn thực hiện nhất quán đường lối chính sách đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa và không ngừng tăng cường cũng như làm sâu sắc thêm quan hệ với các nước trên thế giới, trong đó có quan hệ với các nước đối tác. Việc thực hiện chủ trương nhất quán này đã mang lại một vị thế quốc tế ngày càng cao cho Việt Nam trên trường quốc tế cũng như đóng góp tích cực vào việc xây dựng và bảo vệ đất nước. Như các bạn thấy, việc thực hiện nhất quán chủ trương độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ đối ngoại trong thời gian qua và đặc biệt là những chủ trương của Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền trong thời gian gần đây đã được cộng đồng quốc tế đánh giá cao”.
 
Cũng trong cuộc họp báo, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 47 (AMM-47), các Hội

Theo VN Media

Từ khóa: tổ chức, hội nghị, đối ngoại, đa phương, thế kỷ

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007429712
Go to top