Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập trong nướcRa mắt hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu phiên bản tiếng Việt

Ra mắt hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu phiên bản tiếng Việt

ra mat he thong canh bao thuong mai toan cau phien ban tieng viet

Hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu ePing với phiên bản tiếng Việt sẽ giúp đơn vị xuất nhập khẩu nhận được đầy đủ thông tin từ những thông báo của WTO một cách kịp thời nhất.

Nhằm mục tiêu tăng cường tính minh bạch và thúc đẩy thương mại toàn cầu, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa phối hợp với Trung tâm thương mại quốc tế (ITC) - đơn vị của Liên hợp quốc và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) tổ chức Hội thảo “Giới thiệu Hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu ePing phiên bản tiếng Việt”.

Hội thảo nhằm hỗ trợ các cơ quan chính phủ, các tổ chức, hiệp hội ngành hàng và các doanh nghiệp theo dõi các thông tin mới nhất về các yêu cầu pháp lý đối với thương mại quốc tế.

Hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu ePing hỗ trợ, tạo điều kiện việc tuân thủ các yêu cầu liên quan đến quy định về an toàn và sức khỏe, các quy định về sản phẩm, quy trình thử nghiệm và chứng nhận, các biện pháp cần thiết khác để tiếp cận thị trường quốc tế.

Đặc biệt, đối với doanh nghiệp, việc theo dõi sự thay đổi về yêu cầu về sản phẩm tại các thị trường mục tiêu là việc quan trọng hàng đầu, tác động trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của hoạt động kinh doanh và xuất khẩu.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, tại Việt Nam, Hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu ePing đã được Trung tâm ITC phối hợp với Cục Xúc tiến đưa vào kế hoạch hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Đối phó với hàng rào phi thuế quan” từ năm 2018.

Ngoài các hoạt động nâng cao năng lực, huấn luyện giảng viên, chuyên gia về lĩnh vực hàng rào phi thuế quan, Dự án còn đặc biệt tập trung vào hỗ trợ triển khai Hệ thống ePing phiên bản tiếng Việt.

Hệ thống ePing phiên bản tiếng Việt có nội dung tập trung vào một số lĩnh vực chính và có tiềm năng như nông sản, thủy sản, da giầy, thực phẩm, thiết bị xây dựng, thức ăn chăn nuôi, phân bón, dược phẩm, thiết bị điện…

Những nội dung về cảnh báo từ các ngành nghề và lĩnh vực này được dịch sang tiếng Việt giúp cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức truy cập dễ dàng, tiết kiệm thời gian và nguồn lực để tiếp cận gần hơn với thương mại quốc tế.

Nguồn: Báo Quốc tế

Từ khóa: hệ thống cảnh báo thương mại toàn cầu, ePing, WTO, hàng rào thuế quan

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007392028
Go to top