Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập Quốc TếBFA: Châu Á là ngôi nhà lớn cho phát triển và đổi mới sáng tạo toàn cầu

BFA: Châu Á là ngôi nhà lớn cho phát triển và đổi mới sáng tạo toàn cầu

hinh4

Tổng thư ký BFA nhấn mạnh với sự giàu có tài nguyên trí tuệ và truyền thống đổi mới sáng tạo lâu dài, châu Á từ lâu là ngôi nhà lớn cho phát triển và đổi mới sáng tạo toàn cầu.

Châu Á tiếp tục củng cố vị thế là một trong những trung tâm đổi mới sáng tạo lớn toàn cầu trong hệ thống đổi mới sáng tạo khoa học và công nghệ của thế giới.

Đánh giá trên được đưa ra trong báo cáo ngày 10/1 của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) ngày 10/1 tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Ông Lý Bảo Đông, Tổng thư ký BFA nhấn mạnh với sự giàu có tài nguyên trí tuệ và truyền thống đổi mới sáng tạo lâu dài, châu Á từ lâu là ngôi nhà lớn cho phát triển và đổi mới sáng tạo toàn cầu.

Ông cho biết các nền kinh tế châu Á đang bắt kịp với các đối tác ở châu Âu và Bắc Mỹ trong các lĩnh vực quan trọng trong bối cảnh đang diễn ra cuộc cách mạng công nghệ mới.

Hơn nữa, về mặt chất lượng, số lượng và trưởng thành về công nghiệp của đổi mới sáng tạo, các nước châu Á đang phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Ông Lý Bảo Đông cho biết thêm đổi mới sáng tạo của Trung Quốc trong các lĩnh vực y tế, sinh học dược, năng lượng mới, công nghệ carbon thấp, vật liệu mới và sản xuất tiên tiến thuộc loại hàng đầu thế giới cả về chất lượng, cũng như số lượng.

Báo cáo của BFA dẫn Chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu 2023, do Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới công bố, cho biết 5 nước gồm Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Israel, nằm trong số 15 nền kinh tế đổi mới sáng tạo nhất thế giới.

Ông Lý Bảo Đông cũng lưu ý Đông Nam Á và Đông Á đang thu hẹp khoảng cách với châu Âu về đổi mới sáng tạo./.

Nguồn: Vietnam Plus

Từ khóa: châu Á, carbon thấp, đổi mới sáng tạo

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404898
Go to top