Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập Quốc TếCƠ HỘI TÌM KIẾM CÁC GIẢI PHÁP VÀ MÁY MÓC CÔNG NGHỆ CAO ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

CƠ HỘI TÌM KIẾM CÁC GIẢI PHÁP VÀ MÁY MÓC CÔNG NGHỆ CAO ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm các giải pháp và máy móc công nghệ cao đến từ Nhật Bản khi tham gia các triển lãm “Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ”, triển lãm “Metalex Vietnam” và triển lãm “Nepcon Vietnam 2013” diễn ra từ ngày 10-12/10/2013 tại quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Đó là khẳng định của ông Hirotaka Yasuzumi, Giám đốc điều hành Tổ chức Xúc tiến Thương mại Ngoại thương Nhật Bản (Jetro).
trienlam-congnghe
Các cuộc triển lãm trên do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp Hồ Chí Minh, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Ngoại thương Nhật Bản (Jetro) cùng Công ty Reed Tradex (Thái Lan) tổ chức. Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu, cung cấp các loại máy công cụ, giải pháp gia công kim loại; công nghệ kiểm tra và công nghiệp hỗ trợ ngành chế tạo điện tử với các công nghệ mới nhất đến từ 500 công ty thuộc 25 quốc gia. C ác doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm kiếm các nhà thầu phụ, các nhà bán linh kiện. Phía Nhật Bản sẽ có hơn 100 công ty tham gia triển lãm trong các ngành chế tạo phụ tùng ô tô, xe máy và linh kiện điện tử. Nhật Bản sẽ thiết lập các buổi trao đổi thương mại xoay quanh 5 lĩnh vực chính trong ngành công nghiệp phụ trợ là khuôn mẫu; ép nhựa và dập; linh kiện điện và điện tử; phụ tùng máy móc cơ giới; gia công kim loại, xử lý nhiệt, xử lý bề mặt.

Theo Ban tổ chức, các cuộc triển lãm nói trên sẽ góp phần hỗ trợ ngành công nghiệp Việt Nam vốn chưa phát triển, nhất là khi Việt Nam đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây cũng là dịp để các đơn vị tham gia triển lãm gặp gỡ các đại biểu đến từ nhiều quốc gia, qua đó mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường thế giới. Dự kiến sẽ có 12.000 người tham gia các cuộc triển lãm này.

Theo TTXVN

Từ khóa: Cơ hội, tìm kiếm, giải pháp, máy móc, công nghệ cao, Nhật Bản

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007410633
Go to top