Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcKinh tế Mexico đạt tốc độ tăng trưởng 1% trong quý III/2013

Kinh tế Mexico đạt tốc độ tăng trưởng 1% trong quý III/2013

Báo cáo ngày 5/11 của Bộ Ngân khố và Tín dụng công Mexico (Mê-hi-cô) cho biết trong quý III/2013, Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nền kinh tế lớn thứ 2 khu vực Mỹ Latinh tăng 1% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn so với dự báo trước đó là 1,7%, chủ yếu do tác động của mưa bão liên tiếp diễn ra trong tháng Tám và tháng Chín, làm giảm ít nhất 0,1% GDP.

Tài liệu của Bộ trên chỉ rõ trong ba tháng nói trên, nếu so với 3 tháng trước đó, GDP vẫn đạt mức tăng 0,9%; lạm phát đứng ở mức 3%, tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát; tỷ lệ thất nghiệp ở mức 5,14%, giảm nhẹ so với con số 5,19% của cùng kỳ năm trước. Đây là cơ sở để khẳng định Mexico không bước vào suy thoái như nhận định của một số nhà kinh tế trước đó.

tang-truong

Do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đặc biệt là kinh tế Mỹ, từ đầu năm đến nay Chính phủ Mexico đã phải ba lần điều chỉnh tốc độ tăng trưởng GDP cho cả năm 2013, từ 3,5% xuống còn 1,8%. Dựa trên kết quả thực tế sau 9 tháng qua, nhiều công ty tư vấn độc lập và các tổ chức tài chính quốc tế đưa ra dự báo trong năm 2013 kinh tế nước này chỉ có thể tăng trưởng dưới 1% nhưng sẽ tăng trở lại vào năm 2014 với mức 3,5%.

Trong khi đó các nhà kinh tế trong nước cho rằng nếu Quốc hội thông qua một loạt cải cách cơ cấu trong thời gian tới, kinh tế nước này sẽ trở lại tăng trưởng cao trong quý IV/2013 và tăng trưởng bền vững trong năm 2014.

Theo TTXVN
 

Từ koas: Kinh tế, Mexico, tốc độ, tăng trưởng, 1%, quý III/2013

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403269
Go to top