Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcFDI vào Philippines dự kiến đạt 4 tỷ USD trong năm 2013

FDI vào Philippines dự kiến đạt 4 tỷ USD trong năm 2013

Bộ Thương mại Philipines (Phi-líp-pin) ngày 5/11 cho biết nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào nước này trong năm 2013 dự kiến sẽ tăng 40% lên 4 tỷ USD.

Trong năm 2011, FDI vào Philippins đạt ít nhất 1,8 tỷ USD, sau đó vào năm 2012, FDI đã tăng 55% lên 2,8 tỷ USD. Các dữ liệu này cho thấy rằng trong suốt 4-5 tháng đầu năm 2013, FDI đổ vào nước này chạm mức 2,6 tỷ USD, đủ để Bộ Thương mại đề ra mục tiêu tăng 40% FDI trong năm 2013.

Bất chấp những dự báo tích cực, Bộ Thương mại Philipines vẫn bày tỏ lo ngại rằng các công ty đa quốc gia (MNCs) sẽ thiết lập mở rộng hoạt động kinh doanh tại nước này không thông qua dòng vốn FDI song bằng vốn trong nước.
fdi
Thư ký Thương mại Gregory L. Domingo nói rằng trong khi MNCs đầu tư vào Philippines , các công ty này không thông qua dòng vốn FDI mà chuyển thành vốn trong nước. Vốn trong nước không quan trong miễn là có quỹ dư thừa, song nếu thiếu hụt về vốn thì lại là vấn đề lớn. Trước những số liệu không mấy tươi sáng, vốn FDI chảy vào Philippines hiện ngày càng tăng.

Hiện có hơn 1.000 công ty nước ngoài đầu tư vào Philippines song chỉ 1/5 trong số những công ty này công khai nguồn gốc số vốn đầu tư.

Theo TTXVN

Từ khóa: FDI, Philippines, dự kiến, 4 tỷ USD, năm 2013

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403223
Go to top