Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcIndonesia siết chặt các quy định an toàn và chất lượng đồ chơi trẻ em

Indonesia siết chặt các quy định an toàn và chất lượng đồ chơi trẻ em

Chính phủ Indonesia (In-đô-nê-xi-a) sẽ tăng cường các quy định đảm bảo an toàn và chất lượng đồ chơi trẻ em, trước tình trạng ngày càng xuất hiện nhiều phàn nàn về độ nguy hiểm và chất lượng nhiều sản phẩm sản xuất trong nước và các sản phẩm có giá rẻ nhập khẩu từ bên ngoài, nhất là từ Trung Quốc.

Thứ trưởng Bộ Thương mại Indonesia Bayu Krisnamurthi mới đây thông báo rằng Bộ này chuẩn bị ban hành và thực hiện một loạt các biện pháp thắt chặt giám sát các sản phẩm đồ chơi được phân phối và lưu thông trên thị trường trong nước, nhằm tăng cường đảm bảo an toàn cho trẻ em trong nước. Bắt đầu từ tháng 5/2014 Indonesia sẽ loại khỏi thị trường tất cả các loại đồ chơi không an toàn và kém chất lượng.

Trước đó, trong tháng 4/2014, Chính phủ Indonesia sẽ ban hành các quy định sửa đổi cụ thể, chi tiết về tiêu chuẩn an toàn và chất lượng đồ chơi trẻ em. Trong số các quy định này có quy định cấm lưu hành các loại đồ chơi sắc cạnh, hay có chứa các thành phần hóa chất nguy hiểm, độc hại, hoặc các nhà sản xuất bắt buộc và có nghĩa vụ cung cấp chi tiết, rõ ràng về cách sử dụng sản phẩm đồ chơi.
do-choi-tre
Thứ trưởng Bayu Krisnamurthi cho biết thêm rằng các sản phẩm đồ chơi nhập ngoại cũng phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn an toàn và chất lượng mới, ngoài ra quy định liên quan đến thủ tục nhập và kiếm tra đối với đồ chơi nhập ngoại cũng được siết chặt hơn, đặc biệt là các loại đồ chơi từ nhựa và sử dụng các loại sơn bóng có chứa chì.

Trong 8 tháng đầu năm nay, ngành sản xuất đồ chơi Indonesia đã xuất khẩu được 60 triệu USD giá trị sản phẩm và dự kiến sẽ đạt 90 triệu USD trong năm nay. Giá trị của ngành trên thị trường trong nước ước đạt khoảng 630-720 triệu USD.

Về kế hoạch nói trên của chính phủ, Tổng thư ký Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh đồ chơi Indonesia, Sudarman, nói rằng việc nâng cao tiêu chuẩn an toàn và chất lượng sản phẩm đồ chơi trẻ em là việc làm cần thiết, song thời gian 6 tháng là quá ngắn cho các nhà sản xuất trong nước có thể tự đổi mới để đáp ứng các quy định mới của chính phủ.

Theo TTXVN

Từ khóa: Indonesia, siết chặt, quy định, an toàn, chất lượng, đồ chơi, trẻ em

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403181
Go to top