Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcNga đẩy mạnh thương hiệu quốc gia

Nga đẩy mạnh thương hiệu quốc gia

thuong hieu quoc gia

"Made in Russia" là thương hiệu quốc gia được xây dựng ở Nga cách đây 5 năm, nhằm quảng bá hàng hoá sản xuất tại Nga, hỗ trợ nhà xuất khẩu thâm nhập thị trường quốc tế

Đứt gãy chuỗi cung ứng, mất mát các đối tác và hạn chế trong lĩnh vực tài chính - đó là những khó khăn nhiều nhà xuất khẩu Nga đã và đang phải trải qua trong thời gian qua dưới áp lực của các biện pháp trừng phạt kinh tế từ Mỹ và Phương Tây. Với Diễn đàn xuất khẩu quốc tế "Made in Russia" vừa diễn ra tại Moskva trong những ngày tháng 10, Nga đã khởi động lại chương trình thương hiệu quốc gia để hỗ trợ giới doanh nghiệp.

"Made in Russia" là thương hiệu quốc gia được xây dựng ở Nga cách đây 5 năm, nhằm quảng bá hàng hoá sản xuất tại Nga, hỗ trợ các nhà xuất khẩu thâm nhập thị trường quốc tế. Hiện nay trong điều kiện khó khăn bởi các lệnh trừng phạt từ Phương Tây, thương hiệu này được định hướng để liên kết các nhà xuất khẩu Nga tìm đến thị trường mới.

Ở thời điểm dự án ra đời vào năm 2017, Trung tâm Xuất khẩu Nga đã được phân bổ 370 triệu Rubble, tương đương 6,5 triệu USD khi đó, cho việc quảng bá thương hiệu xuất khẩu "Made in Russia" ra thị trường nước ngoài.

Trong vòng 5 năm qua, đã có hơn 250 cuộc triển lãm với thương hiệu "Made in Russia" tại hơn 35 quốc gia, giới thiệu sản phẩm của hơn 3.500 nhà xuất khẩu Nga.

Trung tâm Xuất khẩu Nga đã được phân bổ 370 triệu Rubble, tương đương 6,5 triệu USD khi đó, cho việc quảng bá thương hiệu xuất khẩu "Made in Russia" ra thị trường nước ngoài.

Theo tờ Kommersant, thương hiệu "Made in Russia" được xem như "chiếc ô cho các nhà xuất khẩu". Bà Veronika Nikishina - Tổng Giám đốc Trung tâm xuất khẩu Nga khẳng định, việc phổ biến thương hiệu cũng đồng nghĩa với sự công nhận các sản phẩm chất lượng Nga nói chung có thể mang lại giá trị gia tăng cho các nhà xuất khẩu.

Nga đang tích cực quảng bá sản phẩm, nỗ lực mở rộng sự hiện diện của hàng hoá Nga tại các thị trường Đông Nam Á và Trung Đông - các điểm đến xuất khẩu thay thế trong điều kiện cấm vận hiện hành. Để thúc đẩy xuất khẩu nông nghiệp và thực phẩm, gần đây nhất phía Nga đã có hơn 380 cuộc gặp gỡ, đàm phán với tiềm năng 21 triệu USD - từ cuộc trưng bày "Made in Russia" tại Triển lãm Nông nghiệp Saudi Arabia vào giữa tháng 10 vừa qua.

Trước đó, các chuyên gia của tờ Vedomosti từng nhận định, cần phải thực hiện các hoạt động tiếp thị quốc tế tích cực và bảo vệ thương hiệu trên chính thị trường nội địa. Việc tiếp thị vaccine Sputnik V nhằm mục đích quảng bá mà nhà nước đã đầu tư nguồn lực nghiêm túc là minh chứng rõ ràng về điều này. Đã có thêm hai thương hiệu Nga dễ nhận biết - Kaspersky và Kamaz.

Với việc đẩy mạnh thương hiệu quốc gia, nhiều nhà xuất khẩu Nga đang thích nghi với thực tế mới. Theo số liệu hải quan Nga, xuất khẩu từ Nga trong 9 tháng đầu năm 2022 đạt 431 tỷ USD, tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, bao gồm năng lượng và phi năng lượng.

Nguồn: VTV

Từ khóa: Nga, thương hiệu quốc gia

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007422547
Go to top