Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTONghiên cứuThông tin thị trường Vương quốc Hà Lan

Thông tin thị trường Vương quốc Hà Lan

halanflag

Hà Lan là một quốc gia nhỏ bé tại khu vực Tây Âu, với diện tích chỉ bằng 1% diện tích EU và bằng 1/8 Việt Nam, tuy nhiên đây lại là một trong những cửa ngõ xuất nhập khẩu của cả châu Âu (cảng Rotterdam là cảng lớn nhất lục địa già) với nền kinh tế phát triển bậc cao, luôn nằm trong nhóm dẫn đầu thế giới về mở cửa tự do.

Tuy hơn một nửa lãnh thổ nằm thấp dưới mặt nước biển nhưng Hà Lan lại là cường quốc xuất khẩu nông sản lớn thứ hai thế giới, luôn dẫn đầu các quốc gia phát triển về dịch vụ logistics, ngân hàng, tài chính cũng như công nghiệp hóa chất, lọc dầu, điện tử; điều này minh chứng cho sự tiên tiến cũng tính đa dạng của toàn nền kinh tế nói chung.

Trên cơ sở quan hệ song phương được đánh giá là rất tốt đẹp có độ tin cậy cao, cùng lợi thế địa danh hải cảng của châu Âu, Hà Lan là một mảnh đất vô cùng tiềm năng, không những đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam mà còn là cầu nối hữu hiệu giúp đất nước hình chữ S liên kết, trao đổi trên các mặt văn hóa, đầu tư, khoa học kỹ thuật,… với các quốc gia khác thuộc lục địa già.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang tìm hiểu về thị trường Hà Lan có thể lựa chọn sản phẩm xuất khẩu phù hợp và thuận lợi hơn khi tiếp cận thị trường, trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề: Thông tin thị trường Hà Lan. Chuyên đề sẽ cung cấp các thông tin tổng quan, toàn diện về thị trường Hà Lan, tình hình thương mại giữa hai nước cũng như những lưu ý cho doanh nghiệp xuất khẩu về kênh tiếp cận nhà nhập khẩu, hệ thống thuế, quy định pháp lý và thị trường ở Hà Lan.

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Hà Lan

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh - CIIS

Từ khóa: thông tin thị trường, Vương quốc Hà Lan

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007414495
Go to top