Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thông tin thị trường Thụy Điển

thuydien

Thụy Điển là thị trường có nhiều sức hút với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên toàn thế giới. Nền kinh tế phát triển bền vững, chính trị ổn định, lực lượng lao động trình độ cao, thủ tục hành chính thông thoáng, mức sống cao, chính phủ và người dân có quan điểm cởi mở về thương mại.

Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Thụy Điển năm 2017 mới xấp xỉ 1 tỷ USD (tương đương 0.6% thị phần), trong đó, các sản phẩm xuất khẩu truyền thống là dệt may và da giày. Trong thời gian tới, khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA)được ký kết và đi vào hiệu lực, hoạt động thương mại giữa hai nước được dự kiến sẽ còn tăng trưởng hơn nữa.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang tìm hiểu về thị trường Thụy Điển có thể lựa chọn sản phẩm xuất khẩu phù hợp và thuận lợi hơn khi tiếp cận thị trường, trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề: Thông tin thị trường Thụy Điển. Chuyên đề sẽ cung cấp các thông tin tổng quan, toàn diện về thị trường Thụy Điển, tình hình thương mại giữa hai nước cũng như những lưu ý cho doanh nghiệp xuất khẩu về kênh tiếp cận nhà nhập khẩu, hệ thống thuế, quy định pháp lý và thị trường ở Thụy Điển.

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Thụy Điển

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh - CIIS

Từ khóa: thông tin thị trường, Thụy Điển

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007414414
Go to top