Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTBản tinTriển khai tổ chức các chương trình đào tạo về Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho doanh nghiệp để vận dụng cơ chế này hưởng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu hàng hóa.

Triển khai tổ chức các chương trình đào tạo về Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho doanh nghiệp để vận dụng cơ chế này hưởng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu hàng hóa.

pic 8-8-5

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

I.Tổng quan về chương trình :

Ngày 20-8-2015, Bộ Công thương đã ban hành Thông tư 28/2015/TT-BCT quy định thực hiện thí điểm tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Đây là điểm mới trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, phù hợp xu thế chung của thế giới.

Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm WTO), được sự chỉ định của Bộ Công Thương tại Quyết định số 2316/QĐ-BCT ngày 08/6/2016, sẽ triển khai tổ chức các chương trình đào tạo về Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho doanh nghiệp để vận dụng cơ chế này hưởng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu hàng hóa.

II.Mục tiêu :

Khóa đào tạo được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu sau:

-Hiểu rõ vấn đề xuất xứ hàng hóa trong các Hiệp định thương mại tự do;

-Biết cách sử dụng cơ chế Tự chứng nhận xuất xứ trong ATIGA để hưởng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu hàng hóa sang ASEAN;

-Chuẩn bị tham gia hiệu quả các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (TPP, VN-EU FTA,…).

III.Thời gian và địa điểm :

1. Thời gian: 2,5 ngày (cả ngày 17 - 18/8 và buổi sáng ngày 19/8/2016)

2. Địa điểm : Khách sạn Viễn Đông

                    Số 275A Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Các học viên đủ điều kiện theo quy định hiện hành sẽ được cấp Giấy chứng nhận đào tạo Tự chứng nhận xuất xứ để tham gia Chương trình tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa của Bộ Công Thương.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đơn vị/Cá nhân có nhu cầu đăng ký tham dự Khóa đào tạo!

Tải các file đính kèm tại đây : 

1.Gioi_thieu_ve_chuong_trinh.pdf

2.Thu_moi_va_chuong_trinh_dao_tao.pdf

Phieu_dang_ky.docx

Thong_tin_chuyen_khoan.docx

Nguồn : TTWTO

Từ khóa : Triển khai, tổ chức, các chương trình đào tạo, về Tự chứng nhận, xuất xứ hàng hóa, cho doanh nghiệp, để vận dụng cơ chế này, hưởng ưu đãi thuế quan, khi xuất khẩu hàng hóa.

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405503
Go to top