Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnHội nghị “Phổ biến và cập nhật các quy định pháp luật về lao động trong bối cảnh hội nhập”

Hội nghị “Phổ biến và cập nhật các quy định pháp luật về lao động trong bối cảnh hội nhập”

Với mục tiêu cung cấp kiến thức, kỹ năng cho các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp về quy định pháp luật đối với người lao động tại các cở sở, giúp nâng cao năng lực thực thi pháp luật về lĩnh vực lao động trong bối cảnh hội nhập, Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập quốc tế TP.HCM tổ chức Hội nghị “Phổ biến và cập nhật các quy định pháp luật về lao động trong bối cảnh hội nhập quốc tế” vào ngày 15/12/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị có sự tham gia của nhiều diễn giả, chuyên gia; cơ quan quản lý Nhà nước; các Hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu và các cơ quan truyền thông báo đài trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Ông Huỳnh Minh Vũ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế TP.HCM cho biết việc tuân thủ tiêu chuẩn lao động sẽ là điều kiện giúp cho các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng. Hiện nay, Việt Nam đã ký kết và thực thi 16 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang đàm phán ba FTA. Cũng theo ông Vũ, hàng hóa Việt Nam hiện nay đã xuất đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, việc tuân thủ các yêu cầu về môi trường và lao động là một vấn đề được xem là bắt buộc trong thời gian tới. Doanh nghiệp cần nâng cao mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn trên, điều này không chỉ giúp cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động mà còn giúp tăng năng suất và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu.

1 tin1 sk dien ra ngay 15.12.2023

Hình ảnh: Ông Huỳnh Minh Vũ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế TP.HCM phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Hội nghị là cơ hội giúp doanh nghiệp và các bên liên quan thu thập được nhiều thông tin hữu ích, hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật lao động tại cơ sở, từ đó hạn chế những vi phạm và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tại doanh nghiệp, góp phần tuân thủ đầy đủ pháp luật lao động tại nơi làm việc, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho người lao động, thúc đẩy quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp và cải thiện điều kiện làm việc lành mạnh, an toàn hơn.

2 tin1 sk dien ra ngay 15.12.2023

Hình ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Với mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, trong thời gian tới, Trung tâm Hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiết thực và hữu ích hơn đến các cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp, các Hiệp hội doanh nghiệp và Hội ngành hàng.

Nguồn: CIIS

Từ khóa: CIIS, cập nhậtquy định pháp luật, luật lao động

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007399199
Go to top