Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm Hội nhập quốc tế phối hợp cùng Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Khóa tập huấn chuyên sâu về sở hữu trí tuệ

Trung tâm Hội nhập quốc tế phối hợp cùng Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Khóa tập huấn chuyên sâu về sở hữu trí tuệ

TH 1

Hình: Quang cảnh tại Khóa tập huấn

Thực hiện Quyết định số 514/QĐ-BKHCN ngày 20 tháng 3 năm 2017 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc Phê duyệt danh mục các dự án thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ, Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố tổ chức Khóa tập huấn chuyên sâu về sở hữu trí tuệ phục vụ hội nhập quốc tế cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lận cận trong tháng 10 năm 2019 vừa qua.

Chương trình đào tạo chuyên sâu về vấn đề sở hữu trí tuệ gồm 10 chuyên đề như sau:

Chuyên đề 1: Tổng quan về quyền sở hữu trí tuệ và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Chuyên đề 2: Nhận diện quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động của doanh nghiệp

Chuyên đề 3: Quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại quốc tế và hệ thống pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Chuyên đề 4: Bảo hộ kiểu dáng công nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Chuyên đề 5: Bảo hộ chỉ dẫn thương mại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Chuyên đề 6: Bảo hộ sáng chế, bí mật kinh doanh trong hoạt động của doanh nghiệp

Chuyên đề 7: Khai thác quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp.

Chuyên đề 8: Quản trị tài sản trí tuệ của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển thương hiệu

Chuyên đề 9: Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Chuyên đề 10: Khai thác thông tin sở hữu công nghiệp

TH 2

 

Hình: Ông Phạm Bình An, Giám đốc Trung tâm Hội nhập quốc tế, Phát biểu khai mạc

tại Khóa tập huấn

Phát biểu khai mạc Khóa tập huấn, Ông Phạm Bình An, Giám đốc Trung tâm Hội nhập quốc tế cho biết Việt Nam đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ mô hình phát triển kinh tế từ chiều rộng sang phát triển chiều rộng gắn với chiều sâu, theo đó mở rộng quy mô, chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả mang tính bền vững. Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo được coi là khâu đột phá chiến lược để thực hiện mô hình tăng trưởng này. Với nhận thức đó, Việt Nam cũng như các nước đang phát triển khác, cần thực hiện các biện pháp cần thiết để đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, gắn kết với các quyền liên quan đến sở hữu trí tuệ để đảm bảo lợi ích của mình trên lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới. Ông cũng hy vọng khóa tập huấn này là kênh kết nối hữu ích để doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm cũng như thảo luận các vấn đề về sở hữu trí tuệ hoạt động của mình.

Trong phần thảo luận cuối chương trình các chuyên gia đến từ Đại học Luật TP. HCM đã tập trung giải đáp những vướng mắc của đại biểu tham dự xoay quanh các nội dung quyền tác giả, số hóa dữ liệu, thông tin sở hữu công nghiệp… Trong phần này, hầu hết các đại biểu đều tham gia thảo luận và đặt câu hỏi sôi nổi, đa phần các câu hỏi đều được các chuyên gia giải đáp và tư vấn cụ thể.

Với mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các bên liên quan trong quá trình hội nhập quốc tế, trong thời gian tới, Trung tâm Hội nhập quốc tế sẽ tiếp tục tổ chức các khóa tập huấn thiết thực và hữu ích dành cho cán bộ công chức và doanh nghiệp.

Trung tâm CIIS

Từ khóa: CIIS, sở hữu trí tuệ, khóa tập huấn, khoa học công nghệ, sở hữu công nghiệp.

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412931
Go to top