Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcCác thành viên WTO chấp nhận Hiệp định Tạo thuận lợi Thương mại mới

Các thành viên WTO chấp nhận Hiệp định Tạo thuận lợi Thương mại mới

WTOCác thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã chính thức chấp thuận Hiệp định Tạo thuận lợi Thương mại mới (TFA), với khẳng định rằng họ hy vọng Hiệp định này sẽ hiệu lực tại Hội nghị Bộ trưởng WTO lần thứ 10 tại Nairobi vào tháng 5 tới.

Tại một cuộc họp gần đây của Ủy ban trù bị Tạo thuận lợi Thương mại (PCTF) của WTO, đại diện của hơn một chục đoàn cho biết quá trình phê chuẩn TFA trong nước của các thành viên đã được tiến hành, có một số đoàn đã đưa ra được ngày dự kiến phê chuẩn.

Đại sứ Esteban Conejos của Philippines, chủ tịch PCTF, nói với các thành viên rằng đã có một số lượng đáng kể các thành viên khác của WTO bắt đầu tiến trình phê chuẩn trong nước. Thách thức còn lại, ông nói, đó là quá trình phê chuẩn phụ thuộc vào từng quốc gia và dĩ nhiên là có sự khác biệt giữa các quốc gia.

Tuy nhiên, một số nước đang phát triển lại đang nêu ra những rào cản pháp lý trong nước mà sẽ cần phải được khắc phục để đảm bảo có sự phê chuẩn. Một số thành viên cho rằng chưa chắc chắn TFA nhận được phê chuẩn trong nước tại cuộc họp Nairobi, sẽ diễn ra vào ngày 15-18 tháng tới.

Đến nay, bốn thành viên WTO - Hồng Kông, Singapore, Mỹ và Mauritius - đã chắc chắn nhận được phê chuẩn TFA trong nước. FTA là hiệp định định mà đã được các thành viên ký kết tại Hội nghị Bộ trưởng WTO tại Bali năm 2013. Phải cần 2/3 trong số 160 thành viên của WTO phê chuẩn TFA trong nước thì Hiệp định này mới có hiệu lực.

Theo http://www.mb.com.ph - MD

Từ khóa: thành viên, WTO, chấp nhận, Hiệp định, Tạo thuận lợi Thương mại

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404943
Go to top