Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcẤn Độ kỳ vọng sớm hoàn thiện chương trình làm việc vòng đàm phán Doha

Ấn Độ kỳ vọng sớm hoàn thiện chương trình làm việc vòng đàm phán Doha

indiaẤn Độ sẽ sớm hoàn thiện chương trình làm việc của mình mà vốn sẽ được thảo luận như là một phần của chương trình nghị sự của vòng đàm phán Doha tại phiên họp WTO tiếp theo tại Nairobi vào tháng 12, một quan chức Bộ Thương mại cho biết ngày 9 tháng 4.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện chương trình công tác cho vòng đàm phán Doha vào cuối tháng Bảy. Vấn đề quan tâm nhất của tôi hiện nay là về các vấn đề tiếp cận thị trường." "Tôi hy vọng chúng ta sẽ có một số cải cách các quy tắc cũng như chương trình nghị sự cho Hội nghị Bộ trưởng WTO tiếp theo," Chủ tịch Tổ chức Xúc tiến Thương mại Ấn Độ, JS Deepak nói.

Sau chiến thắng quan trọng về vấn đề an ninh lương thực năm ngoái tại Tổ chức Thương mại Thế giới, Ấn Độ muốn thúc đẩy chương trình nghị sự Doha. Vòng đàm phán Doha, được khởi động từ năm 200, nhưng hầu như đã bị đình trệ kể từ tháng 7 năm 2008.

Vòng đàm phán sụp đổ vì sự khác biệt giữa những nước giàu và các nước đang phát triển, bao gồm Ấn Độ, chủ yếu là do mức độ bảo vệ cho nông dân ở các nước đang phát triển và nhiệm vụ cắt giảm thuế đối với hàng công nghiệp.

Có một số vấn đề cho đến nay vẫn chưa được giải quyết thông qua vòng đàm phán Doha, và Ấn Độ muốn đưa ra bàn luận tại Nairobi. Chúng bao gồm các vấn đề liên quan đến nông nghiệp (trợ cấp xuất khẩu, trợ cấp bông và thủy sản), quyền sở hữu trí tuệ, tiếp cận thị trường và dịch vụ.

Hiện nay, các nước giàu đang yêu cầu giảm mạnh thuế quan đối với hàng công nghiệp và tăng cường hiệu lực các luật sáng chế. Trong khi Ấn Độ muốn giải quyết những vấn đề của các nước kém phát triển.

Nói về các biện pháp khắc phục hậu quả thương mại như thuế chống bán phá giá, Deepak cho biết, với sự suy giảm của nền kinh tế toàn cầu, bán phá giá hàng hóa sẽ không chỉ tiếp tục, mà còn phát triển.

Theo http://www.rediff.com - MD

Từ khóa: Ấn Độ, kỳ vọng, hoàn thiện chương trình, vòng đàm phán Doha

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404920
Go to top