Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcUSDA lập hạn ngạch thuế quan đối với đường thô ở mức tối thiểu WTO

USDA lập hạn ngạch thuế quan đối với đường thô ở mức tối thiểu WTO

US3

Chính phủ Mỹ đã thiết lập hạn ngạch thuế quan đối với đường mía nguyên liệu ở mức 1,1 triệu tấn cho năm tài khóa 2015, mức tối thiểu theo thỏa thuận của Tổ chức Thương mại Thế giới, Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) cho biết ngày 3 tháng 9.

USDA thiết lập hạn ngạch cho đường tinh luyện ở mức 127.000 tấn cho năm tính từ tháng 9 năm 2014 đến tháng 9 năm 2015, theo một tuyên bố.

Cơ quan này cũng cho biết họ không có ý định sử dụng chương trình linh hoạt nguyên liệu, hoặc đường-cho-ethanol, trong năm tài chính 2015. Bộ Nông nghiệp Mỹ đã từng sử dụng chương trình này lần đầu tiên vào năm ngoái do sản lượng lớn tại Mỹ và Mexico đã khiến đường tràn ngập thị trường và giá giảm mạnh.

Tuy nhiên, hiện nay giá đường đã tăng lên vì sản lượng tại Bắc Mỹ giảm và tranh chấp thương mại giữa Mỹ và Mexico khiến xuất khẩu đường từ Mexico (nhà cung cấp đường hàng đầu của Hoa Kỳ) giảm.

Theo Reuters – MD

Từ khóa: USDA, hạn ngạch, thuế quan, đường thô, WTO, tối thiểu, xuất khẩu, nhập khẩu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007427970
Go to top