Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcTại sao Ấn Độ từ chối Hiệp định thương mại của WTO

Tại sao Ấn Độ từ chối Hiệp định thương mại của WTO

India3

Chính phủ của thủ tướng Modi thể hiện lập trường cứng rắn hôm thứ Tư đã đe dọa ngăn chặn thỏa thuận thúc đẩy thương mại của Tổ chức Thương mại Thế giới, với lý do lo ngại về an ninh lương thực và hiệp ước được lệch trong ủng hộ của các quốc gia phát triển. Chính phủ các có khả năng đưa ra quyết định rõ ràng sau ngày hôm nay.

Ấn Độ nói rằng các thỏa thuận đã đạt được năm ngoái tại Bali, Indonesia, không nên ưu tiên cho một đất nước hơn khác và phải giải quyết mối quan tâm của an ninh lương thực ở các nước đang phát triển.

Ấn Độ đã nói rằng nếu nhu cầu của an ninh lương thực không được coi là trong cuộc họp Đại hội đồng tại Geneva vào thứ năm, họ sẽ từ chối thỏa thuận tạo thuận lợi cho thương mại. Này có hiệu quả có thể đứng hiệp ước Bali, cho rằng nó cần phải được sự chấp thuận của tất cả 160 nước thành viên

Thủ tướng Chính phủ Narendra Modi, người đã phản đối thỏa thuận này khi ông ở phe đối lập đã chủ trì một cuộc họp với Bộ trưởng Tài chính Arun Jaitley và Bộ trưởng Thương mại Nirmala Sitharaman để quyết định về vấn đề này.

Tuy nhiên các thành viên WTO như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản muốn hoàn tất thỏa thuận vào ngày 31 Tháng Bảy, một thời hạn đã được thỏa thuận tại Hội nghị Bộ trưởng Bali vào tháng 12.

Các nước giàu đã hy vọng để xem thỏa thuận có được thiết kế để có luồng hải quan và loại bỏ sự chậm trễ biên giới, giảm chi phí. Và nó  được ước tính thêm $ 1 nghìn tỷ đồng để tổng sản phẩm nội địa toàn cầu cũng 21 triệu việc làm, theo Reuters.

Mối quan tâm chính của Ấn Độ với các hiệp ước đã về an ninh lương thực và khoảng hỗ trợ tài chính cho các nước nghèo.

Theo http://www.ibtimes.co.in - PT

Từ khóa: Tại sao, Ấn Độ, từ chối, Hiệp định, thương mại, WTO
 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007429700
Go to top