Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcTuyên bố chung về việc thực thi Hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại của WTO

Tuyên bố chung về việc thực thi Hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại của WTO

Ngày 22/7/2014 WTO đã ra tuyên bố chung về hỗ trợ các nước kém phát triển và đang phát triển trong việc thực thi Hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại của WTO (TFA). Đồng thời, nhiều tổ chức quốc tế cũng cam kết hỗ trợ cho các nước kém phát triển và đang phát triển trong việc thực hiện các cam kết của mình. 

Sau đây chúng tôi xin đăng dịch toàn văn tuyên bố chung như sau:

Tuyên bố chung

Hỗ trợ thực thi Hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại của WTO

22 Tháng Bảy 2014, Geneva

Nhận thấy lợi ích to lớn cho quá trình chuyển đổi và phát triển của các nước kém phát triển từ Hiệp định tạo thuận lợi cho thương mại (TFA) của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) bao gồm, tăng cường sự tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, cải thiện năng lực cạnh tranh, tăng cường sự minh bạch, hội nhập sâu hơn vào kinh tế toàn cầu, có ý nghĩa cho tăng trưởng và phát triển; Trên cơ sở nhu cầu rõ ràng của các nền kinh tế (kém phát triển – ND) như về hỗ trợ kỹ thuật, xây dựng năng lực, hỗ trợ thực thi và đảm bảo lợi ích lâu từ TFA;

Các tổ chức quốc tế và các đối tác phát triển liệt kê dưới đây tái khẳng định ủng hộ một cách toàn diện và phối hợp với các nền kinh tế trong việc thực hiện TFA - phối hợp chặt chẽ với WTO và cộng đồng các nhà tài trợ.

Chúng tôi cam kết hỗ trợ phát triển, chuyển giao và các nước kém phát triển dựa trên các thế mạnh và lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi. Sự hỗ trợ này sẽ dưới diễn ra ngay lập tức ví dụ trong việc phân định danh mục các biện pháp (A, B hoặc C) theo TFA, thành lập Ủy ban thúc đẩy thương mại quốc gia, đẩy nhanh và có hiệu quả hoạt động mậu biên bao gồm cả khu vực tư nhân cũng như lập kế hoạch thực thi dài hạn và hỗ trợ thực thi toàn diện các chương trình cải cách theo TFA. Chúng tôi cam kết cung cấp các công cụ tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại hiện có cho tất cả các nước.

Chúng tôi cũng hỗ trợ và khuyến khích WTO chia sẻ thông tin về khuyến khích thương mại và giúp đỡ các thành viên WTO ứng phó với bất kỳ sự chênh lệch nào trong việc cung cấp hỗ trợ.

Chúng tôi tin rằng:

- Cách tiếp cận mang tính phối hợp này sẽ hỗ trợ phát triển, chuyển giao và các nước kém phát triển sẽ gặt hái được lợi ích bền vức từ Hiệp định và mang lại sự phát triển kinh tế mạnh mẽ hơn cho người dân.

-  TFA mang lại cơ hội duy nhất để cải cách thương mại bền vững, sâu rộng và sẽ có tác động lâu dài, tích cực cho sự phát triển, chuyển đổi và cho phép các nước kém phát triển tham gia đầy đủ vào nền kinh tế toàn cầu.

- Cách tiếp cận hợp tác là hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các tổ chức tham gia tài trợ.

Tuyên bố này được phát hành thay mặt cho:

1. Trung tâm Thương mại quốc tế

2. Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế

3. Ủy ban Thương mại và Phát triển Liên Hiệp Quốc

4. Ủy ban Kinh tế của Liên Hiệp Quốc

5. Ngân hàng Thế giới

6. Tổ chức Hải quan thế giới

Theo http://www.oecd.org/ - PC

Từ khóa: Tuyên bố, thực thi, Hiệp định, thuận lợi, thương mại, WTO

 

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007429642
Go to top