Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcWTO: Nigeria thông qua Hiệp định tạo thuận lợi Thương mại

WTO: Nigeria thông qua Hiệp định tạo thuận lợi Thương mại

WTO2

Nigeria đã trở thành quốc gia mới nhất thông qua Hiệp định tạo thuận lợi Thương mại (TFA) của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Như vậy chỉ cần thêm 3 quốc gia thông qua nữa là TFA sẽ chính thức có hiệu lực.

TFA - hiệp định thương mại đa phương đầu tiên được hoàn tất trong 20 năm lịch sử của WTO sẽ giúp giảm rào cản thương mại và loại bỏ chi phí giao dịch xuyên biên giới cho các công ty trên toàn thế giới, và sẽ có hiệu lực khi được thông qua bởi 2/3 trên tổng số 164 quốc gia thành viên của WTO. Nigeria đã trở thành thành viên thứ 107 thông qua TFA.

Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại và Đầu tưcủa Nigeria, ông Okechukwu Enelamah cho biết việc Nigeria thông qua TFA đã phản ánh được việc Nigeria tuân thủ các cam kết của mình với WTO,đồng thời cho thấy Nigeria là một nền kinh tế dựa trên luật lệ.

TFA được hoàn tất tại Hội nghị Bộ trưởng Bali năm 2013 của WTO, trong đó có các quy định thúc đẩy việc lưu chuyển và thông quan hàng hóa, kể cả hàng quá cảnh. TFAcũng đưa ra các biện pháp hợp tác hiệu quả giữa cơ quan hải quan và các cơ quan chức năng khác nhằm mục đích tạo thuận lợi thương mại và giải quyết các vấn đề liên quan đến tuân thủ thủ tục hải quan. TFA cũng có các quy định hỗ trợ kỹ thuật và xây dựng năng lực trong lĩnh vực hải quan.

Theo Báo cáo Thương mại Thế giới của WTO được công bố vào tháng 10 năm 2015, ước tính khi TFA thực thi sẽ giúp tăng xuất khẩu hàng hóa toàn cầu lên 1 nghìn tỷ USD mỗi năm. Báo cáo cũng cho thấy các nước đang phát triển sẽ được hưởng lợi nhiều lợi ích nhất từ TFA.

Theo http://www.just-style.com - TV

Từ khóa: Nigeria, WTO, TFA, thuận lợi thương mại

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405957
Go to top