Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcTrung Quốc tiếp tục nâng cấp thương mại nước ngoài phù hợp với quy tắc WTO

Trung Quốc tiếp tục nâng cấp thương mại nước ngoài phù hợp với quy tắc WTO

TQ 3

Trung Quốc sẽ tiếp tục chuyển đổi và nâng cấp thương mại nước ngoài để phù hợp với các quy tắc của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), một quan chức cao cấp của nước này tuyên bố.

Lời tuyên bố này, công bố trên trang web của Bộ Thương mại Trung Quốc, được đưa ra bởi Cụctrưởng cục Hiệp định và Pháp chế thuộc bộ Thương mại sau khi Trung Quốc và Mỹ ký một biên bản ghi nhớ về việc giải quyết trường hợp liên quan đến chuyển đổi thương mại nước ngoài và các cụm công nghiệp tiêu biểuvà nền tảng dịch vụ chung của Trung Quốc.

Trung Quốc luôn khẳng định việc tuân thủ các quy tắc của WTO trong cam kết gia nhập. Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy sự chuyển đổi và nâng cấp ngoại thương phù hợp với các quy tắc WTO và đạt được sự phát triển ổn định và lành mạnh trong lĩnh vực này, các quan chức nói thêm.

Từ năm 2012, Mỹ đã yêu cầu tham vấn với chính phủ Trung Quốc để giải quyết tranh chấp tại WTO liên quan đến chương trình trợ cấp xuất khẩu. Chính phủ Trung Quốc đã bị cáo buộc cung cấp trợ cấp xuất khẩu sai quy định cho các nhà sản xuất trong 7 ngành nghề, trong đó có cả lĩnh vực nông nghiệp hoạt động trong hơn 150 cụm công nghiệp tiêu biểu trên khắp Trung Quốc.

Khiếu nại cho rằng chính phủ Trung Quốc cung cấp các dịch vụ miễn phí và giảm giá thông qua cái gọi là “nền tảng dịch vụ chung”, trợ cấp tiền mặt và các ưu đãi để các doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu trong các cụm công nghiệp tiêu biểu. Các doanh nghiệp được trợ cấp thuộc 7 lĩnh vực: (1) dệt may, Quần áo và giày dép; (2) vật liệu tiên tiến và kim loại; (3) công nghiệp nhẹ; (4) hóa chất chuyên ngành; (5) sản phẩm y tế; (6) vật liệu xây dựng; và (7) nông nghiệp.

Cuộc tham vấn đã chính thức kết thúc, kết quả là đã giải quyết được sự hiểu lầm về các cụm công nghiệp tiêu biểu Trung Quốc và khẳng định chính sách khuyến khích sự chuyển đổi và nâng cấp thương mại nước ngoài, quan chức này nói.

Nguồn : Tân Hoa Xã– PT

Từ khóa : Trung Quốc, tiếp tục, nâng cấp, thương mại, nước ngoài, phù hợp, với, quy tắc, WTO.

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405642
Go to top